Theo dõi trên

Tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo ở Đức Linh

04/12/2018, 10:31

BT- Trong chuyến công tác về tiếp xúc cử tri 2 xã, thị trấn Nam Chính, Võ Xu (Đức Linh) vừa qua, bà Trần Hồng Nguyên - Đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận đã dành thời gian đến thăm và tặng quà cho học sinh dân tộc thiểu số ở thôn 9, xã Mé Pu. 10 học sinh tiểu học, THCS đã được tặng 10 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng.

Được biết, trước đó vào ngày 6/7/2017, cũng nhân một chuyến đi về tiếp xúc cử tri xã Sùng Nhơn, đại biểu quốc hội Trần Hồng Nguyên đã dành ngay thời gian đầu buổi tiếp xúc để tặng quà cho 4 cụ cao tuổi là đối tượng chính sách cách mạng hoặc thân nhân gia đình người có công cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1.250.000 đồng, trong đó có 1 triệu đồng tiền mặt.

Văn Thạnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo ở Đức Linh