Theo dõi trên

Ngôi nhà Thắp Sáng Ước Mơ cho em

30/11/2018, 15:41 - Lượt đọc: 6

 BTO- Chiều ngày 29/11, Chi đoàn Khối cơ quan chính quyền Hàm Tân phối hợp với Hội LHPN xã Tân Xuân đã tổ chức lễ bàn giao ngôi nhà Thắp Sáng Ước Mơ cho em Trần Anh Kiệt - HS lớp 7 Trường THCS Tân Xuân.

Gia đình em Kiệt có hoàn cảnh rất khó khăn, Ba bị tai nạn lao động khi đi biển, Mẹ đi làm thuê làm mướn kiếm tiền trang trải nuôi 3 anh em Kiệt ăn học. Bao năm nay gia đình 5 người phải sống trong căn nhà xụp xệ, mưa lớn là phải qua ở nhờ nhà bà ngoại. Điều kiện học tập của các em cũng gặp nhiều hạn chế.

Nhà cũ trước đây

Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của gia đình em Trần Anh Kiệt, Chi đoàn Khối cơ quan chính quyền huyện Hàm Tân đã  hỗ trợ 30 triệu đồng để xây nhà. Sau 2 tháng thi công ngôi nhà khang trang, với diện tích 48m2 đã đưa vào sử dụng trong niềm vui của gia đình em Kiệt và cả hàng xóm xung quanh.

Và nhà mới

Em Kiệt chia sẻ: “Em rất vui mừng vì không nghĩ gia đình mình có một căn nhà đẹp như thế này. Em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng mọi người”.

Tại lễ bàn giao nhà, Chi đoàn khối cơ quan chính quyền Hàm Tân, cấp ủy, chính quyền địa phương xã Tân Xuân và nhà tài trợ đã tặng quà cùng các vật dụng thiết yếu để động viên gia đình em có thêm động lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và vươn lên trong học tập.

 Nguyễn 8



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi nhà Thắp Sáng Ước Mơ cho em