Theo dõi trên

Mất tiền rước họa vì dùng vật phẩm phong thủy không đúng cách

10/11/2018, 11:00 - Lượt đọc: 108

Gậy ngọc như ý Phú Quý Như Ý

Sử dụng vật phẩm phong thủy chỉ dùng hàng thật

Vật phẩm phong thủy từ những món đồ bằng đá như quả cầu phong thủy, vòng thạch anh trắng, thạch anh hồng, thạch anh tím, mặt dây chuyền, tượng đá tỳ hươu, thiềm thừ...Để tạo được những món đồ phong thủy này chỉ có thể làm từ đá quý và bán quý.

Vật phẩm phong thủy phải được chế tác đúng chất liệu, an toàn cho người sử dụng

Đá Thạch anh là loại được sử dụng phổ biến nhất, người phương Tây đánh giá loại đá này bổ trợ rất tốt cho sức khỏe của con người. Thực tế thì những loại đá quý như thế này đã trải qua hàng nghìn năm tích tụ năng lượng từ đất trời, vì thế nên năng lượng tích tụ bên trong nó rất mạnh mẽ. Dùng đá này theo đúng nguyên tắc màu tương sinh tương hợp, tránh màu khắc kỵ sẽ tác động đến hệ kinh lạc của con người, tác động đến thế giới quan xung quanh mang đến những điều thuận lành, suôn sẻ, may mắn, hanh thông đại cát mọi việc.

Và như vậy, sẽ thật thảm hại nếu bạn dùng chiếc vòng đá dỏm, màu sắc có được là do nhuộm màu, thậm chí làm bằng nhựa...từ những cơ sở hoạt động chui, không hề có thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm.

Trong khi đó, những vật phẩm phong thủy giá thành không hề thấp, thậm chí có những người vì mê tín, nghe lời quảng cáo, xúi giục của những vị thầy phong thủy dỏm mua những vật rất đắt tiền.

Đánh vào tâm lý muốn thay đổi cuộc sống, cải biến vận mệnh, thu hút tài lộc cho việc làm ăn buôn bán...của mọi người nên những kẻ xấu đã lợi dụng lòng tin, bán đắt, bán những vật phẩm phong thủy giả. Tài lộc tất nhiên sẽ không xuất hiện từ những món đồ giả này, thậm chí gây bệnh với chất liệu không đảm bảo.

Đừng quá lo lắng, hãy tìm cơ sở bán vật phẩm phong thủy có GP ĐKKD, kể cả cơ sở bán online như Quà Yêu Thương. Chất liệu bột đá cao cấp đã qua kiểm định về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Quầy yêu thương hân hạnh phục vụ quý khách hàng trên khắp cả nước!

Quà Yêu Thương chuyên bán những vật phẩm phong thủy phục vụ cho mọi mong muốn trong cuộc sống như tiền tài, công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe...Dùng vật phẩm phong thủy tại đây bạn hoàn toàn an tâm vì chất liệu cao cấp, mẫu mã đúng chuẩn nên mang lại hiệu nghiệm rất cao.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất tiền rước họa vì dùng vật phẩm phong thủy không đúng cách