Theo dõi trên

Sun Taxi Bình Thuận ứng dụng App để đặt xe

08/11/2018, 10:40 - Lượt đọc: 3,744

Bạn đã từng đi taxi mà sử dụng phần mềm để gọi xe chưa? Giờ đây, chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn sẽ biết được lộ trình di chuyển, số tiền phải trả trước khi đi và Sun Taxi sẽ đến rước bạn đúng nơi với hệ thống định vị chính xác.

Thời gian gần đây, nhiều hãng taxi truyền thống đã bắt đầu đầu tư làm App gọi xe và Sun Taxi cũng không ngoại lệ để đưa công nghệ đến gần với khách hàng. Đây là phần mềm công nghệ sử dụng smartphone để đặt/gọi xe, giúp khách hàng tự chủ động gọi xe taxi gần nhất. Chính vì thế, sau vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có xe để đi. Suntaxi App được áp dụng từ nhiều năm nay, nhưng đến đầu năm 2018, Suntaxi mới đồng loạt triển khai rộng khắp khi công nghệ này dần hoàn thiện và có phản hồi tích cực từ phía điều hành lẫn khách hàng.

Đây là phần mềm giám sát, quản lý chặt chẽ hành trình di chuyển và giá cước nhanh chóng, chính xác. Đồng thời hành khách có quyền chấm điểm, đánh giá về chất lượng phục vụ của tài xế và dịch vụ Sun Taxi ngay sau khi cuốc xe kết thúc. Hiện nay, ngoài TP. Phan Thiết, Sun Taxi mới triển khai Sun App tại thị xã La Gi. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc kiểm soát và điều xe thông qua hệ thống định vị vệ tinh đã giúp Sun Taxi nâng cao chất lượng phục vụ, tránh tình trạng taxi chạy lòng vòng gây lãng phí nhiên liệu và thời gian.

Để cài Suntaxi App, quý khách chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng “CH Play” hoặc “App Store”, tìm kiếm vào từ khóa “Suntaxi Group” để tải và cài ứng dụng. Sau đó, bấm vào “Đăng ký”, nhập tên, số điện thoại. Hệ thống sẽ gửi mã kích hoạt trong tin nhắn theo số điện thoại đã khai báo. Tiếp theo nhập mã kích hoạt từ tin nhắn và bấm kích hoạt để hoàn tất quá trình cài đặt. Nếu có nhu cầu đặt xe, quý khách chỉ cần mở ứng dụng “Suntaxi Group”, nhập điểm đến, nhập mã khuyến mãi nếu có, chọn xe 4/7 chỗ, bấm vào “đặt xe” thế là xong. Khi dùng App để đặt xe, quý khách có thể ước lượng được chi phí di chuyển, biết được thông tin và thời gian xe đến đón. Ngoài ra, nếu khách có thất lạc hành lý cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm được. Chỉ với 2 cú chạm, xe sẽ đến rước bạn tận nơi mà không phải lo nghĩ điều gì.

Trước nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng và sức ép cạnh tranh lớn của ngành vận tải, Sun Taxi đang tích cực đổi mới và không ngừng phát triển dựa trên yếu tố cốt lõi khách hàng làm gốc. Qua đó, thương hiệu Sun Taxi sẽ ngày càng lớn mạnh và được nhiều khách hàng tin yêu.

    
Để   khuyến khích khách hàng tiếp cận và làm quen với App, Sun Taxi có chương   trình khuyến mãi 20% từ ngày 10/11 – 25/11/2018 dành cho tất cả những   khách hàng đặt xe qua App. Nhanh tay cài đặt App và gọi xe nào!

P.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sun Taxi Bình Thuận ứng dụng App để đặt xe