Theo dõi trên

Công bố giải thưởng Giải Cờ đỏ Bình Thuận năm 2018

08/11/2018, 10:26

BTO- Ban tổ chức Giải Cờ đỏ tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức Hội đồng xét chọn Giải cờ đỏ tỉnh Bình Thuận năm 2018. Qua đó đã chọn 20 tác phẩm có số điểm cao nhất để trao giải, gồm: 4 giải B, 6 giải C, 10 giải khuyến khích (không có tác phẩm đạt giải A). Cụ thể:

4 Giải B gồm các tác phẩm: Khi dân với Đảng một chữ “đồng” (Báo giấy), Dân vận khéo” trong xây dựng Nông thôn mới; Sức sống mới từ Chỉ thị 05 (Báo giấy); Đổi thay vùng đất khô hạn.

Giải C có 6 giải gồm các tác phẩm: Loạt 3 bài “Dân vận - cầu nối giữa Đảng với nhân dân” (Báo giấy); Chuyển biến từ một chỉ thị; Chuyện ở đảng bộ không có đơn tố cáo; Muốn dân tin phải chọn việc bức xúc giải quyết; Bình Thuận với lộ trình nhất thể hóa và sắp xếp, tinh gọn bộ máy; Sắp xếp lại tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế - Chuyện không chỉ ở chính quyền!.

Giải khuyến khích có 10 giải gồm các tác phẩm: Bình Thuận chuyển biến trong việc xử lý vấn đề báo chí nêu; Anh Sáu với trang đời huyền thoại (Tạp chí  Văn nghệ); Định vị thương hiệu một vùng lúa; Niềm tin từ trong công việc thầm lặng; Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao 2.000 ha: Sẽ phủ xanh “sa mạc” cát; Câu chuyện về một người đứng đầu; Nữ “Đặc công” thời bình; Nơi này Bác đã đi qua; Học tập nghị quyết của Đảng ở Đảng bộ Công an tỉnh; Mô hình được người dân đồng tình ủng hộ.

Dự kiến giải sẽ được tổng kết và trao thưởng vào dịp lễ kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019).

Được biết, giải cờ đỏ 2018, Ban tổ chức đã nhận được 44 tác phẩm báo chí dự thi từ các đơn vị Báo Bình Thuận, Đài PTTH tỉnh, Tạp chí Văn học nghệ thuật tỉnh, Công an tỉnh, Tánh Linh, Đức Linh, Hàm Thuận Bắc và Bắc Bình. Về thể loại báo giấy và báo điện tử có 22 tác phẩm, truyền hình và phát thanh có 22 tác phẩm.

 Tô Thành Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công bố giải thưởng Giải Cờ đỏ Bình Thuận năm 2018