Theo dõi trên

Cần giúp đỡ gấp một học sinh lớp 2 bị dập phổi, chấn thương sọ não

06/11/2018, 10:52 - Lượt đọc: 12

BTO- Vào sáng ngày 3/11, trên đường thôn Suối Nhuôm xã Sông Lũy (Bắc Bình) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 em học sinh bị thương rất nặng. Nạn nhân là em Nguyễn Tấn Phát (11 tuổi), hiện là học sinh lớp 2.3, trường Tiểu học Sông Lũy 2. Được biết, Phát có người em song sinh là Nguyễn Tấn Đạt bị bệnh thiểu năng trí tuệ.

Vụ tai nạn xảy ra khi em đang băng qua đường thì bất ngờ bị một chiếc ô tô đông lạnh tông. Cú tông mạnh khiến em bất tỉnh và sau đó được người dân đưa đến bệnh viện đa khoa khu vực Bình Thuận cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Các bác sỹ cho biết tình trạng sức khỏe của em hết sức xấu, bị dập nát phổi, thận và chấn thương sọ não, hôn mê sâu sau 3 ngày điều trị. Tình hình ngày một xấu đi nên chưa thể nói trước điều gì.

Hoàn cảnh  gia đình em rất khó khăn, mẹ em - chị  Nguyễn Thị Nguyên (47 tuổi) cư ngụ thôn Suối Nhuôm (Sông Lũy), hằng ngày đi làm thuê để nuôi hai con.  Điều đáng thương là cả hai bé đều bị thiểu năng trí tuệ và thiệt thòi hơn là không có cha từ lúc còn trong bụng mẹ. Hàng ngày hai em đến trường, mẹ đi làm để nuôi 3 miệng ăn. Mọi sự khó khăn đều dồn lên đôi vai nhỏ bé của người phụ nữ bất hạnh.

Giờ con như vậy mà chị không có tiền để đưa vào Sài Gòn. Với tinh thần tương thân tương ái, rất mong các mạnh thường quân cùng chung tay, giúp đỡ gia đình em vượt qua khó khăn trong lúc này. Mọi đóng góp xin liên hệ qua số điện thoại  của chị Nguyên mẹ em Phát: 0986871385 hiện đang nuôi em  tại khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Tỉnh Bình Thuận hoặc

Quỹ Tấm lòng vàng Báo Bình Thuận qua số tài khoản: 112000016795 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Bình Thuận (Viettinbank).

Diệu Hiền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần giúp đỡ gấp một học sinh lớp 2 bị dập phổi, chấn thương sọ não