Theo dõi trên

Giải golf Ryder Cup

05/11/2018, 11:32

BTO- Sáng ngày 2/11, Hội golf Bình Thuận tổ chức lễ khai mạc giải Ryder Cup tại sân Sea Links Golf Club tại Phan Thiết. Giải đấu có sự tham dự của 30 golf thủ trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và câu lạc bộ Chivas đến từ Singapore.

Giải đấu dựa trên thể thức thi đấu đối kháng bao gồm ba vòng đấu: Foursomes, Four-ball và Single Match. Đây là thể thức thi đấu quen thuộc tại các giải Cup đồng đội trên thế giới.Trước đối thủ mạnh như đội Chivas đến từ Singapore, các golf thủ Bình Thuận với kinh nghiệm thi đấu dày dạn, quyết tâm mạnh mẽ đã nhập cuộc rất tự tin. Tin vui chiến thắng liên tục được báo về từ khắp các lỗ golf trên sân.

Chung cuộc ngày đầu tiên, đội Bình Thuận giành chiến thắng với tỷ số sát sao. Đây là kết quả của sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, sự kết hợp nhuần nhuyễn, nhịp nhàng mang tính đồng đội cao giữa các vận động viên. Ngày thứ 2, đội Chivas ra quân với tinh thần quyết tâm cao. Đội tuyển Bình Thuận với sự bình tĩnh và chắc chắn trong từng đường bóng đã nhanh chóng vượt lên và giành cúp vô địch với cách biệt 5 điểm

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chức vô địch giải golf Ryder Cup năm nay đã thuộc về đội tuyển Bình Thuận. Ban tổ chức cũng trao 4 giải kỹ thuật bóng gần cờ và 2 giải kỹ thuật bóng đánh xa cờ.

                                                                                                                                       
      Lãnh đạo Sở VHTT-DL tặng quà lưu niệm cho các đội
   
      Các golf thủ chúc mừng khai mạc giải golf Ryder cup
   
      Các golf thủ khởi động trước khi vào thi đấu chính thức
   
      Golf thủ Bình Thuận đánh quả xuất phát
   
      Golf thủ Singapore đánh quả xuất phát
   
      Pha đánh bóng đẹp mắt của golf thủ Bình Thuận
   
      Pha đánh bóng đẹp mắt của golf thủ Singapore
   
      Pha đánh bóng vào lỗ ngoạn mục của golf thủ Bình Thuận
   
      Một pha đánh bóng vào lỗ đẹp mắt của golf thủ Singapore

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải golf Ryder Cup