Theo dõi trên

Kết thúc giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng Bình Thuận – Cúp BTV năm 2018

28/10/2018, 10:07

* Hai đội phố núi  (Đức Linh – Tánh Linh) đăng quang

BTO- Tối ngày 27/10, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Thuận cúp BTV 2018.

                       
   
   
      Trận chung kết giữa hai đội Tánh Linh- Hàm Tân

Giải được sự phối hợp giữa Sở VHTT&DL, Sở GD&ĐT cùng Đài PTTH Bình Thuận tổ chức. Tham gia có 200 VĐV ở 2 lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng của 22 đội bóng thuộc 13 đơn vị đến từ các huyện, thị, thành phố và các cơ sở giáo dục trong tỉnh.

                
   
      Các cầu thủ Tánh Linh vui mừng sau loạt đấu luân lưu

Trưởng ban tổ chức - Phó Giám đốc Đài PTTH Bình Thuận Lê Huy Toàn cho biết: Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng Cúp BTV là giải truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm phát hiện và bồi dưỡng những mầm non tài năng bóng đá cho tỉnh nhà.

                
   
      Trao giải cầu thủ xuất sắc cho Trần Quang Quốc Anh (Tánh Linh) và    thủ môn xuất sắc Trần Nguyễn Đăng Khoa (Hàm Tân)

Trận chung kết đêm bế mạc diễn ra sôi nổi và kịch tính giữa các đội La Gi- Đức Linh (lứa tuổi nhi đồng) và Tánh Linh- Hàm Tân (lứa tuổi thiếu niên). Ở trận tranh chung kết giữa hai đội Tánh Linh- Hàm Tân, thế trận trong hiệp 2 hoàn toàn thuộc về Hàm Tân, nhưng những cơ hội liên tiếp đã không được các cầu thủ tận dụng, kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1, nên hai đội đành phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Ở loạt “đấu súng” cân não, các cầu thủ Hàm Tân đã không thể làm nên điều bất ngờ, ở loạt đá luân lưu. Với 2 cú đá bị thủ thành Tánh Linh đẩy ra ngoài, các cầu thủ Hàm Tân đành nhìn đối thủ Tánh Linh đăng quang ngôi vô địch sau khi thắng 6-5 ở loạt đá luân lưu.

                
   
      Trao huy chương cho các đội thứ hạng cao (lứa tuổi nhi đồng)

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính (từ ngày 25 - 27/10) Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc.

Ở lứa tuổi thiếu niên: HCV thuộc về đội Tánh Linh; HCB đội Hàm Tân; đồng hạng HCĐ thuộc về đội Phan Thiết và Hàm Thuận Bắc.

                
   
      Trao huy chương cho các đội thứ hạng cao (lứa tuổi Thiếu niên)

Ở lứa tuổi nhi đồng: HCV thuộc về đội Đức Linh; HCB đội La Gi; đồng hạng HCĐ thuộc về đội Bắc Bình và Hàm Thuận Bắc.  

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết thúc giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng Bình Thuận – Cúp BTV năm 2018