Theo dõi trên

Bộ sưu tập áo dài  “Liên hoa  khoe sắc”

26/10/2018, 16:17

BTO - Trong chuỗi sự kiện 120 năm Phan Thiết lên thị xã, bộ sưu tập áo dài “Liên Hoa khoe sắc” do thiết kế Ông Nguyễn thực hiện đã được trình diễn . 

Lấy chủ đạo về hoa sen, một loại hoa đặc trưng và thuần Việt, gắn bó với văn hoá truyền thống của người Việt. Với 20 tà áo dài rất  tinh tế từ đường nét, họa tiết đến sự phối hợp màu sắc đã mang lại một dấu ấn văn hóa mới cho thành phố biển xinh đẹp và đầy sức sống.

         
   

         

            Bộ áo dài “Liên Hoa khoe sắc”.

 Hoa sen là biểu tượng của văn hóa Việt, được ví như Quốc hoa của vùng lúa nước. Hoa sen mang vẻ thuần khiết và đậm chất phụ nữ Á Đông e ấp, diệu dàng nhưng vẫn rất mạnh mẽ.

         

 “Đây cũng là vinh dự khi được tham gia vào sự kiện chính trị quan trọngcủa địa phương. Lâu nay, trong các chương trình văn hóa nghệ thuật, chưa có kết hợp biễu diễn thời trang áo dài. Vì vâỵ, được lời mời tham dự chương trình là một hạnh phúc. Với bộ sưu tập này, xem như thông điệp muốn chuyển đến người xem về nết đẹp thuần khiết của văn hóa truyền thống là áo dài, kết hợp nền nã với 20 sắc sen khác nhau, cho thấy sự tinh tế và thuần khiết  nhất.”

         
         

 Để ra mắt công chúng Phan Thiết Bộ sưu tập “Liên Hoa khoe sắc”, thiết kế Ông Nguyễn đã làm việc cật lực trong 45 ngày. Một khó khăn khác, khi tại thành phố trẻ trung này không có nhiều người mẫu chuyên nghiệp, nên đã phải tự dàn dựng, huấn luyện cho đội ngũ không chuyên tại thành phố Phan Thiết trong buổi ra mắt. Chính sự nổ lực hết mình với đam mê trong tà áo dài truyền thống, bộ sưu tập áo dài của Ông Nguyễn đã nhận được sự tán thưởng của đông đảo công chúng.

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ sưu tập áo dài  “Liên hoa  khoe sắc”