Theo dõi trên

Công Phượng ghi bàn, ĐT Việt Nam lội ngược dòng trước Seoul FC

25/10/2018, 16:31

Các pha làm bàn của Nguyễn Công Phượng và Đinh Thanh Trung giúp ĐT Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Seoul FC.

                
      
      ĐT Việt Nam lội ngược    dòng thành công trước Seoul FC. (Ảnh: Minh Hoàng)

Nếu như ở trận đấu tập với Incheon United cách đây 3 ngày, HLV Park Hang Seo tiến hành nhiều thử nghiệm nơi hàng thủ, thì ở cuộc đọ sức Seoul FC ông đã quay lại với bộ khung tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, với thủ môn Bùi Tiến Dũng và bộ ba hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng.

Đáng chú ý, đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trước Seoul FC có 10/11 vị trí đã thi đấu ở VCK U23 châu Á hoặc ASIAD 2018. Người duy nhất không dự 2 giải đấu trên là cầu thủ đa năng Phạm Văn Thành.

Với bộ khung quen thuộc dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam duy trì thế trận khá cân bằng với Seoul FC – Đội bóng được đánh giá mạnh nhất trong số 3 đối thủ ở chuyến tập huấn Hàn Quốc lần này.

                
      
      Đinh Thanh Trung ghi    bàn cho ĐT Việt Nam sau khi vào sân thay người ở trận đấu tập với    Seoul FC. (Ảnh: Minh Hoàng)

Tạo ra thế trận tốt nhưng ĐT Việt Nam lại không thể giữ sạch lưới trước khi bước vào giờ nghỉ. FC Seoul mở tỷ số ở cuối hiệp 1 nhờ pha làm bàn của hậu vệ Lee Woong Hee.

Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo quyết định thay toàn bộ đội hình, đưa vào sân hàng loạt quân bài tấn công sáng giá như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết, Phan Văn Đức…

Kết quả, ĐT Việt Nam lội ngược dòng thành công trước Seoul FC nhờ các pha làm bàn của Đinh Thanh Trung và Nguyễn Công Phượng, qua đó giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu tập thứ 2 trên đất Hàn Quốc.

Trong chuyến tập huấn lần này, ĐT Việt Nam sẽ còn một trận đấu tập nữa gặp Seoul E Land vào ngày 29/10.

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng ghi bàn, ĐT Việt Nam lội ngược dòng trước Seoul FC