Theo dõi trên

Nhiều món ngon mới lạ ra mắt du khách tại liên hoan ẩm thực

25/10/2018, 10:52 - Lượt đọc: 6

BTO- Trong 4 ngày diễn ra Liên hoan Ẩm thực, đặc sản Bình Thuận năm 2018 đã có rất đông người dân, du khách đến thưởng thức các món ngon của Bình Thuận, đa số các gian hàng đều phấn khởi vì bán được nhiều.

Liên hoan Ẩm thực, đặc sản Bình Thuận năm 2018 là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 23 năm Ngày Du lịch Bình Thuận do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức. Tại liên hoan, thực khách được thưởng thức nhiều món ăn mới lạ chế biến từ đặc sản của Bình Thuận là hải sản và thanh long. Các món ăn, đồ uống tại đây đã thể hiện sự tiến bộ về trình độ tay nghề, sự tìm tòi sáng tạo không ngừng của các đầu bếp đến từ các nhà hàng, resort trên địa bàn tỉnh.

 23 gian hàng được trang trí đẹp mắt, nhiều thực khách trầm trồ khen ngợi các món ăn lạ được chế biến từ thanh long. Các sản phẩm từ thanh long ruột đỏ như nước ép, snack, sấy dẻo cũng được tiêu thụ mạnh.

 

Đa số các gian hàng đều phấn khởi vì bán được gấp nhiều lần so với thường ngày tại resort, nhà hàng của mình. Trong liên hoan còn diễn ra hội thi Món ngon Bình Thuận, triển lãm ảnh của cuộc thi ảnh “Thanh long Bình Thuận hội nhập và phát triển”.

Liên hoan Ẩm thực, đặc sản Bình Thuận không chỉ đơn thuần là bán đồ ăn mà đây còn là dịp để các doanh nghiệp du lịch quảng bá sản phẩm, đặc trưng ẩm thực miền biển đến người dân, du khách, qua đó để lại ấn tượng về một Bình Thuận giàu tiềm năng du lịch.

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều món ngon mới lạ ra mắt du khách tại liên hoan ẩm thực