Theo dõi trên

Những kiến thức cơ bản về thanh toán quốc tế

15/10/2018, 15:12 - Lượt đọc: 6

Hình thức thanh toán quốc tế đang ngày càng trở thành xu hướng của thời đại mới. Chúng ta đã mở rộng quan hệ làm việc, mua bán, trao đổi với các nước trên thế giới nên việc tìm hiểu các hình thức thanh toán quốc tế một cách kịp thời là việc nên làm hơn bao giờ hết.

Thanh toán quốc tế - Giải pháp thanh toán của thời đại

Thực hiện thanh toán quốc tế trở nên đơn giản, tiện ích vượt trội ở những ngân hàng có uy tín lớn

Ở mỗi hình thức thanh toán quốc tế sẽ có những cách thức thực hiện khác nhau, bạn có thể tham khảo từng hình thức thanh toán trên các chuyên các bài viết chuyên sâu để hiểu thật rõ ràng và chi tiết. Và để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho riêng mình bạn nên tìm đến một ngân hàng có uy tín, tên tuổi để được hướng dẫn và thực hiện thanh toán quốc tế.

Hiện nay ngân hàng OCB là một trong những địa chỉ ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt được khách hàng trên cả nước rất tin cậy. Bạn sẽ được tùy ý lựa chọn các hình thức thanh toán gồm thanh toán bằng thư tín dụng chứng từ, nhờ thu kèm theo chứng từ, chuyển tiền bằng điện. Khách hàng thực hiện dịch vụ tại ngân hàng OCB luôn được đảm bảo an toàn với số tiền thanh toán của mình ra quốc tế, chi phí dịch vụ luôn ở mức thấp cạnh tranh mạnh với dịch vụ ở rất nhiều ngân hàng khác.

Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên tư vấn - chăm sóc khách hàng ở ngân hàng OCB phục vụ rất chuyên nghiệp, đặt tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam. Chính vì thế nên khách hàng cam kết được thực hiện thanh toán quốc tế nhanh chóng, số tiền giao dịch chính xác, mức chi phí hợp lý và luôn được phục vụ ân cần, niềm nở, chu đáo từ đội ngũ chuyên viên ở ngân hàng.

Hãy để chúng tôi giúp bạn vươn xa tầm tay đến các nước trên thế giới, thực hiện thanh toán quốc tế một cách dễ dàng và thuận lợi hơn nhé!

Nằm trong số những ngân hàng có uy tín lớn hàng đầu tại Việt Nam, ngân hàng OCB đã phục vụ khách hàng của mình dịch vụ thanh toán quốc tế với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Hãy đến ngay ngân hàng OCB để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết từng cách thức thanh toán bạn nhé!

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những kiến thức cơ bản về thanh toán quốc tế