Theo dõi trên

Tiêu chí đánh giá dịch vụ chành xe về Đà Nẵng

15/10/2018, 15:02 - Lượt đọc: 0

Những năm gần đây, Đà Nẵng phát triển nhanh chóng, đây không những là vùng kinh tế trọng điểm của cả khu vực miền Trung mà còn là trung tâm kinh tế - chính trị - xã hội của cả nước. Vì những điều như thế mà ngày nay Đà Nẵng có một nền kinh tế, công nghiệp phát triển vượt bậc. Mỗi ngày có hàng trăm chuyến xe vận chuyển hàng hóa đến Đà Nẵng. Và nếu bạn cũng là một trong những doanh nghiệp cần lưu thông hàng hóa giữa Đà Nẵng và các tỉnh thành khác thì hãy để bài viết này giúp bạn biết thêm về những tiêu chí đánh giá chành xe về Đà Nẵng, hoặc thậm chí là những nơi xa hơn như chành xe đi Hà Nội. 

Thời gian vận chuyển của các chành xe về Đà Nẵng phải nhanh chóng

Quãng đường từ HCM đến Đà Nẵng khoảng 900km, là một quá trình dài khi chuyển hàng tới đây. Vì thế, bạn phải lựa chọn những công ty vận chuyển uy tín và kiểm soát chặt chẽ quá trình chuyển hàng. Vì nếu những mặt hàng ngắn hạn, quá trình vận chuyển kéo dài sẽ khiến sản phẩm nhanh hỏng và không thể sử dụng được, còn nếu là nguyên vật liệu, việc chậm trễ thời gian giao hàng sẽ kéo theo những khâu sản xuất khác bị trì trệ và không vận hành đúng như dự kiến.

 

Chất lượng hàng hóa phải được đảm bảo như cam kết lúc đầu

Vận chuyển nhanh vẫn chưa đủ, hàng hóa còn phải được đảm bảo đúng số lượng và giữ nguyên chất lượng ban đầu. Ngoài việc thất thoát, móp méo hàng hóa, điều tệ hại hơn sẽ là hư hỏng, bể vỡ hàng hóa; những điều này sẽ gây thiệt hại nặng nề cho bạn, nếu trọng lượng lên đến vài trăm tấn thì càng nghiêm trọng hơn. Vì thế, bạn hãy lựa chọn những nhà vận chuyển có hợp đồng rõ ràng, có cam kết bảo quản hàng hóa nguyên vẹn và đền bù thỏa đáng nếu tình trạng hư hỏng hàng hóa xảy ra. 

Cước phí vận chuyển của chành xe về Đà Nẵng phải hợp lý

Khi lựa chọn các chành xe về Đà Nẵng hoặc chành xe đi Hà Nội, bạn phải luôn quan tâm đến vấn đề chi phí. Tiết kiệm chi phí vận chuyển sẽ khiến những khâu quảng cáo, phân phối hàng hóa dễ dàng cạnh tranh hơn. Vì thế, bạn hãy chọn những công ty lâu năm và uy tín trên thị trường, vì với một hệ thống chỉn chu và nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ kiểm soát được 2 đầu vận chuyển và đưa đến bạn một bảng giá lý tưởng.

 Một trong số ít những công ty vận chuyển có thể đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí trên là vận chuyển Mai Tâm Phát, là nơi gửi gắm hàng hóa tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Với hệ thống xe tải, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại cùng đội ngũ tài xế, nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải đường dài, vận tải Mai Tâm Phát luôn đảm bảo những kiện hàng của bạn luôn được vận chuyển đến nơi đến chốn, đúng thời gian quy định với cước phí hợp lý nhất.

Nếu cần thêm những thông tin về chành xe về Đà Nẵng, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiêu chí đánh giá dịch vụ chành xe về Đà Nẵng