Theo dõi trên

Khánh thành nhà máy chế biến thủy hải sản Trans Pacific Seafood

11/10/2018, 15:15

Bình Thuận là một trong những ngư trường lớn của Việt Nam, trong những năm qua việc khai thác, nuôi trồng và chế biến thủy hải sản đã đóng góp tỷ trọng khá cao cho nền kinh tế của tỉnh. Nhận thức được tiềm năng và thế mạnh đó, lãnh đạo tỉnh đã kêu gọi các nhà đầu tư đến thành lập công ty chế biến thủy hải sản. 

Ngày 10/10/2018, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đã đến dự và cắt băng khánh thành Nhà máy chế biến thủy hải sản Trans Pacific Seafood tại Khu công nghiệp Phan Thiết.

Với quyết tâm của lãnh đạo tỉnh và sự hỗ trợ của các Sở, ngành, địa phương có liên quan, Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific Nhật Bản đã thành lập Trans Pacific Seafood tại thành phố Phan Thiết. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific Nhật Bản sẽ cung cấp các sản phẩm thủy hải sản chất lượng cao cho các nước trên thế giới.

  

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai phát biểu tại Lễ Khánh thành

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai cho biết, việc khánh thành Trans Pacific Seafood của Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific Nhật Bản tại thành phố Phan Thiết là mong muốn của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Thuận. Sự ra đời của Trans Pacific Seafood sẽ khai thác tốt hơn tiềm năng thủy hải sản của tỉnh để phục vụ cho nhu cầu chế biến và giải quyết việc lao cho người lao động địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận phát triển. 

 Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific Nhật Bản sau khi khánh thành phải phát huy tốt hiệu quả sản xuất kinh doanh để cung ứng các sản phẩm thủy hải sản chất lượng cao phục vụ nhu cầu của người dân toàn thế giới như đã cam kết. Quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh đề nghị Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific Nhật Bản chú ý đến vấn đề  môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, chăm lo tốt đời sống cho công nhân nhà máy và thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho người lao động. Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương có liên quan tiếp tục hỗ trợ cho công ty trong quá trình vận hành và sản xuất kinh doanh.

 

Sau Lễ Khánh thành, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai và các đại biểu đã đi tham quan nhà máy chế biến thủy hải sản Trans Pacific Seafood . 

                

 Nguyễn Phương- Cổng thông tin tỉnh Bình Thuận



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh thành nhà máy chế biến thủy hải sản Trans Pacific Seafood