Theo dõi trên

Bắt đối tượng chuyên trộm cắp giàn giáo

10/10/2018, 09:17

BT - Công an phường Phú Trinh (TP. Phan Thiết) vừa bắt đối tượng Lê Xuân Hiền (SN 1977) ngụ  khu phố 2, phường Lạc Đạo để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

         

Tại cơ quan công an, Hiền khai nhận để có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định đến các công trình đang xây dựng để trộm cắp. Bước đầu, công an xác định khoảng 3h ngày 19/9, Hiền  điều khiển xe máy biển số 86K5- 6170 từ nhà qua đường Lê Duẩn. Khi ngang qua công trình nhà ở đang xây dựng của anh T.T (SN 1975), ở khu phố 3, phường Phú Trinh thì phát hiện không có người trông coi nên Hiền đã vào trong công trình tháo gỡ 2 giàn giáo rồi mang ra ngoài xe. Khi đối tượng vào trong để tiếp tục tháo gỡ giàn giáo thì bị anh T phát hiện nên đối tượng đã bỏ lại tang vật chạy trốn. Cũng thủ đoạn trên,  ngày 16/9, Lê Xuân Hiền đã lẻn vào công trình xây dựng của một quán nhậu ở phường Phú Tài trộm cắp giàn giáo đem bán cho  vựa thu mua phế liệu trên đường Hải Thượng Lãn Ông. Hiện Công an phường Phú Trinh đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Lê Xuân Hiền theo quy định của pháp luật.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng chuyên trộm cắp giàn giáo