Theo dõi trên

Cử tri xã Mương Mán và Hàm Thạnh (Hàm Thuận Nam): Than phiền cơ sở khám chữa bệnh ban đầu chưa tốt

05/10/2018, 11:04

BT- Chiều 3/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Mương Mán và Hàm Thạnh (Hàm Thuận Nam) để thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.

                
Cử tri kiến nghị.

Theo dự kiến, kỳ họp thứ 6 sẽ xem xét, thông qua 9 dự án luật; cho ý kiến 6 dự án luật; xem xét các báo cáo đánh giá về kết quả 3 năm triển khai thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về kế hoạch 5 năm 2016 - 2020; lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do Quốc hội bầu và miễn nhiệm đối với chức danh Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn... Dự kiến, thời gian làm việc của Quốc hội tại kỳ họp này là 22,5 ngày, từ ngày 22/10 - 20/11/2018.

Cử tri xã Mương Mán và Hàm Thạnh đã đề nghị tỉnh quan tâm hơn nữa trong đầu tư hạ tầng giao thông nông thôn, đặc biệt là tuyến đường liên xã Mương Mán và Hàm Thạnh xuống cấp trầm trọng nhiều năm nay. Sau mỗi trận mưa, hàng trăm ổ voi, ổ gà trở thành những “ao nước” trên mặt đường, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân. Nhiều cử tri còn than phiền cơ sở khám chữa bệnh ban đầu chưa đáp ứng tốt nhu cầu của người dân. Đây là một trong những nguyên nhân gây khó khăn cho việc vận động người dân tham gia BHYT tự nguyện tại Hàm Thạnh.

Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh giải thích những vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng thời ghi nhận một số vấn đề liên quan đến xã để chỉ đạo các cấp, ngành trong tỉnh xem xét giải quyết thời gian tới.  

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri xã Mương Mán và Hàm Thạnh (Hàm Thuận Nam): Than phiền cơ sở khám chữa bệnh ban đầu chưa tốt