Theo dõi trên

Hành trình miền Tây viếng mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc

01/10/2018, 17:09

BTO- Chương trình “Hành trình miền Tây thăm mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc” vừa được Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận tổ chức với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hội viên trên địa bàn tỉnh.

                       
   
   
      Đoàn Doanh nhân trẻ Bình Thuận viếng và tìm hiểu Khu tưởng niệm Chủ    tịch Tôn Đức Thắng tại An Giang

Trên hành trình, Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận đã dừng chân thăm viếng Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại xã Mỹ Hòa Hưng - TP. Long Xuyên và giao lưu với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh An Giang. Hoạt động này càng thêm ý nghĩa đối với các doanh nhân trẻ khi di tích quốc gia đặc biệt này vừa được địa phương long trọng tổ chức kỷ niệm130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng… Tại TP. Cao Lãnh, đoàn đã dâng hoa, thắp hương viếng mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - một nhà nho yêu nước và là thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời giao lưu cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Tháp.

                
   
      Tại Đồng Tháp, đoàn đã dâng hoa, viếng mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh    Sắc

Với Chương trình “Hành trình miền Tây thăm mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc”, hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận vừa được dịp về nguồn tìm hiểu các địa chỉ đỏ, vừa thể hiện lòng tri ân sâu sắc và truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Đây còn là cơ hội để các Hội Doanh nhân trẻ học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả trong hoạt động, khuyến khích lực lượng doanh nhân trẻ tích cực hướng về cộng đồng, đóng góp ngày nhiều hơn cho sự phát triển của địa phương.

                       
   
   
      Trên hành trình, đoàn còn giao lưu với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh    miền Tây

Đ.QUỐC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình miền Tây viếng mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc