Theo dõi trên

700 tân sinh viên dự khai giảng Đại học Phan Thiết

25/09/2018, 17:26

BTO- Sáng nay (25/9), Trường ĐH Phan Thiết long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 và Lễ phát bằng tốt nghiệp thạc sĩ khoá 1. Dự lễ có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng cùng lãnh đạo các sở, ngành và 700 tân sinh viên nhà trường.

khai222.jpg

Từ năm 2015 đến nay, trường đã tuyển sinh được 4 khoá thạc sĩ quản trị kinh doanh với 225 học viên. Công tác nghiên cứu khoa học được đẩy mạnh, trong năm học 2017 – 2018 có 15 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường, 26 bài tham luận hội thảo, 1 hội thảo quốc gia về hội nhập kinh tế thời công nghệ 4.0 và  1 hội thảo quốc tế về phát triển du lịch tỉnh Bình Thuận.

Trường đã hợp tác đào tạo với các trường đại học, viện trung tâm quốc tế như ĐH Công nghệ quản trị (MUST) (Malaysia), ĐH Công nghệ thông tin và quản lý Ba Lan…

Năm học mới 2018 – 2019, trường có 700 sinh viên trúng tuyển, tiếp tục đào tạo 9 ngành học.  Tổng số giảng viên, giáo viên nhà trường gồm 133 người, trong đó có tuyển thêm 1 phó giáo sư tiến sĩ, 4 tiến sĩ, 14 thạc sĩ… Trường hiện có  28 phòng học, 2 phòng máy tính, 2 phòng thực hành mô phỏng ngành du lịch với các trang thiết bị hiện đại… Sắp tới sẽ xây dựng thêm 1 khách sạn chuẩn 3 sao và 1 bệnh viện để phục vụ nhu cầu xã hội và thực hành cho sinh viên.

Hiệu trưởng nhà trường Võ Khắc Thường cho biết, năm học mới 2018 - 2019 trường sẽ mở rộng diện tích và xây dựng các khu thực tập cho sinh viên, đổi mới chương trình đào tạo, mở thêm ngành đào tạo mới ở bậc đại học và sau đại học, nâng cao trình độ chuyên môn trong công tác giảng dạy…

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã ghi nhận nỗ lực của nhà trường với những kết quả đã đạt được, đã góp phần nâng cao vị thế, uy tín nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu  xã hội.

Bí thư lưu ý nhà trường tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và đội ngũ giảng viên đủ về số lượng, có phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn tốt, đổi mới trong công tác giảng dạy, tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo, đẩy mạnh liên kết hợp tác với các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước…

Dịp này, 4 tập thể và 2 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh. Đồng thời, trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 49 thạc sĩ quản trị kinh doanh khoá 1.

  H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
700 tân sinh viên dự khai giảng Đại học Phan Thiết