Theo dõi trên

Ca sĩ “Thần tượng bolero” giao lưu tại cà phê Blue Sea

24/09/2018, 16:35

BTO- Tối 23/9, tại nhạc quán Blue Sea 170 Võ Văn Kiệt đã diễn ra chương trình giao lưu cùng với ca sĩ Lý Thu Thảo – Ca sĩ Thần tượng Bolero 2017.

Chụp hình lưu niệm cùng với người hâm mộ

Nhân chuyến lưu diễn tại TP Phan Thiết và được mời tham gia cùng với Nhạc quán Blue Sea, ca sĩ Lý Thu Thảo đã hát gần 20 ca khúc. “Lần đầu tiên tham gia đêm nhạc ở không gian ấm cúng và lãng mạn, Thảo thật sự rất vui và hạnh phúc. Thảo xúc động vì tình cảm của quý khán giản, các cô chú, anh chị đã dành cho Thảo. Hy vọng là Thảo sẽ được cùng tham gia tại Blue Sea nếu có dịp trở lại biễu diễn tại thành phố biển xinh đẹp này” Lý Thu Thảo chia sẻ.

Tại đêm giao lưu, ca sĩ Lý Thu Thảo không chỉ hát solo những ca khúc gắn liền với hành trình tham gia Tuyệt đỉnh song ca và Thần Tượng Bolero như “Nếu em được lựa chọn”, “Hoa học trò”, “Yêu một mình”, “Không bao giờ quên anh”, “Xin làm người xa lạ”,  “Duyên Phận”... Lý Thu Thảo còn hát song ca cùng với những khách mời.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ “Thần tượng bolero” giao lưu tại cà phê Blue Sea