Theo dõi trên

Nhà thơ Đồng Chuông Tử đạt giải ba cuộc thi thơ của tạp chí nhà văn và tác phẩm

22/09/2018, 09:02

BTO- Sáng 21/9/2018, tại Hội trường Hội Nhà văn Việt Nam, Hội Nhà Văn Việt Nam đã tổ chức trao giải cuộc thi thơ của Tạp chí Nhà văn và Tác phẩm được  phát động từ đầu năm 2017 đến tháng 9/2018.

Theo công bố của Ban tổ chức cuộc thi đã nhận hàng ngàn bài thơ của các tác giả khắp nơi gửi về dự thi. Những tác giả đạt giải thưởng có thơ đăng trên tạp chí từ số 22 đến số 30. Giải nhất trị giá 30 triệu đồng cho tác giả Trương Trung Phát với chùm thơ 5 bài. Có 3 giải nhì, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng. Giải ba, có 4 tác giả, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.  Giải khuyến khích được nâng lên giải tư từ 5 tác giả lên 10 tác giả, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.  Ban tổ chức cuộc thi còn quyết định trao giải đặc biệt cho cố nhà thơ Thanh Tùng, giá trị giải thưởng là 10 triệu đồng do con gái nhà thơ đại diện nhận giải.

Ngoài giải thưởng bằng hiện vật, các tác giả còn được tặng Giấy chứng nhận có chữ ký của tất cả thành viên trong Ban chung khảo.

Nhà thơ Đồng Chuông Tử tên thật là Nguyễn Quang Huy (SN 1987) hiện sinh sống tại Thôn 3, thị trấn Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc đạt giải ba với chùm thơ 3 bài gồm: Tự thú, Tiếng khóc của ngọn đồi, Nhớ Chàm.

HỮU CÁN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà thơ Đồng Chuông Tử đạt giải ba cuộc thi thơ của tạp chí nhà văn và tác phẩm