Theo dõi trên

MV “Giữ lấy tuổi thơ”, thông điệp nhiều ý nghĩa

21/09/2018, 15:51 - Lượt đọc: 246

BTO- Nhân mùa Trung thu đang về, xem MV “Giữ lấy tuổi thơ” của Dương Trường Giang với ca từ và giai điệu thật đẹp, cùng giọng hát của nhiều ca sĩ nổi tiếng đã tạo sự lắng đọng, nhiều xúc cảm nơi người nghe.

                
      Nhạc sĩ Dương Trường Giang (giữa) và các em nhỏ trung tâm nghệ thuật    BE SINGER

Đây là sáng tác mới nhất của Dương Trường Giang với mục đích nâng cao sự hiểu biết và nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ trẻ em. Theo Dương Trường Giang, bài hát được lấy cảm hứng từ những câu chuyện xảy ra hàng ngày ở đâu đó xung quanh chúng ta, những câu chuyện về trẻ em ở nơi xa xôi với ước mơ bình dị đó là được tới trường, được ăn no mặc ấm, những câu chuyện xót xa về nạn bạo hành trẻ em, lạm dụng tình dục....

Chủ nhiệm dự án, nghệ sỹ Đinh Lan Hương cho biết thêm: "Hiện nay có rất ít bài hát, ca khúc viết cho trẻ em, đặc biệt là vấn nạn bạo hành, ngược đãi trẻ em, ấu dâm. Vì vậy MV lần này rất có ý nghĩa đặc biệt nhắc đên các vấn đề đang nổi cộm, bức xúc trong xã hội hiện nay. Chính vì vậy mình nghĩ cần chung tay góp một phần sức lực nhỏ bé của mình cùng các nghệ sĩ trên cả nước chung tay để bảo vệ trẻ em. Bản thân ca từ của bài hát này rất nhẹ nhàng, không chứa đựng những từ ngữ nói thẳng về những vấn đề trên nhưng tự bản thân nó đã mang ý nghĩa bảo vệ trẻ em, bảo vệ tuổi thơ của trẻ em.” 

 MV “Giữ lấy tuổi thơ” do Thạc sỹ Đinh Lan Hương - giảng viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội làm chủ nhiệm dự án, Tổng đạo diễn: ca sĩ Trịnh Minh Quân, Sáng tác và dàn dựng: Dương Trường Giang, Thể hiện: nhiều nghệ sĩ và các em học viên trung tâm nghệ thuật BE SINGER.

QT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV “Giữ lấy tuổi thơ”, thông điệp nhiều ý nghĩa