Theo dõi trên

Trung thu sớm ở vùng cao Phú Lạc

19/09/2018, 08:23

BT- Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi Phú Lạc, huyện Tuy Phong một cái Tết Trung thu trọn vẹn và ấm áp, chương trình “Trung thu cho em” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức cho gần 1.600 trẻ em ở xã vùng cao Phú Lạc đón trung thu sớm.

                
      
Trao 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1,5    triệu đồng) cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt    thành tích cao trong học tập.

 Một đêm hội trăng rằm trung thu truyền thống xưa được tái hiện đầy đủ với rực rỡ sắc màu của các loại đèn trung thu, múa lân, chị Hằng và chú Cuội… những chiếc lồng đèn xinh xắn hòa trong những tiếng cười rộn rã, các em tham gia rước đèn, được tặng quà trung thu, phá cỗ… Bên cạnh đó, Trung ương Đoàn trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn xã.

Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Lê Quốc Phong cho biết: Trách nhiệm của các cấp bộ đoàn là chăm lo cho các em thiếu nhi, trẻ em, tiếp tục cố gắng, phấn đấu học tập để trở thành con ngoan trò giỏi. Chương trình “Trung thu cho em” thật sự là ngày hội của trẻ em vùng cao. Đây không chỉ là hoạt động duy trì, phát huy loại hình văn hóa truyền thống, mà còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của xã hội đối với công tác chăm sóc và bảo vệ thiếu nhi, trẻ em, nhất là trẻ ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. 

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung thu sớm ở vùng cao Phú Lạc