Theo dõi trên

Du học đâu cần đi xa

12/09/2018, 16:26

Du học gần hay du học xa là vấn đề luôn được các bậc phụ huynh quan tâm và cân nhắc khi đưa ra quyết định lựa chọn quốc gia du học cho con mình. Họ mong muốn được trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế từ các cường quốc giáo dục nhưng lại e ngại về vấn đề tài chính và hồ sơ visa, còn du học tại các nước Đông Nam Á thì gần về địa lý, chi phí phù hợp nhưng lại lo lắng về chất lượng giáo dục và giá trị bằng cấp. Nếu phụ huynh nào đang phân vân giữa hai lựa chọn đó thì du học tại các nước Đông Nam Á sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bởi lẻ chất lượng giáo dục của những quốc gia trong khu vực Đông Nam Á đang dần khẳng định vị thế của mình, chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cơ hội sở hữu bằng cấp từ các trường danh giá trên thế giới.

Du học tại các nước trong khu vực Đông Nam Á có gì mà thu hút tới vậy?

Mục tiêu lớn nhất của các sinh viên khi đi du học là được trải nghiệm môi trường đa văn hóa, tiếp cận nền giáo dục quốc tế, tiếp thu những điều hay mới lạ từ những quốc gia phát triển, thế nhưng đừng vì lý do đó mà các bạn phải cứ khăng khăng ôm ước mơ đó trong khi phải vất vả xin hồ sơ visa, phải đầu tư một khoảng tiền lớn vượt quá khả năng tài chính gia đình, cũng không cần phải đi quá xa đến tận các châu Âu, châu Úc, châu Mỹ … mà chỉ cần học tập và trải nghiệm tại các nước Đông Nam Á như du học Singapore, Du học Malaysia, du học Thái Lan hay học tiếng anh tại Philippines.

Lợi thế đầu tiên khi nhắc đến du học tại các quốc gia này chính là lợi thế về khoảng cách địa lý, chỉ cách Việt Nam khoảng 2-3 h bay.  Do đó sẽ tạo điều kiện cho sinh viên và gia đình thường xuyên thăm nhau mà không phải lo lắng về vấn đề thời gian và vấn đề hồ sơ visa.

Và đặc biệt khi du học tại các nước Đông Nam Á là bạn có thể trải nghiệm được nền giáo dục đẳng cấp và hoàn toàn sở hữu được bằng cấp từ các trường danh tiếng trên thế giới đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada…với chi phí học tập và sinh hoạt hoàn toàn phù hợp với sinh viên Việt Nam.

Những điểm nổi bật trong chương trình giảng dạy của Singapore, Malaysia, Thái Lan và Philippines:

Du học Singapore:

Khidu học Singapore sinh viên được tiếp cận chương trình học theo tiêu chuẩn quốc tế, không đơn thuần là lý thuyết mà còn đề cao tính thực tiễn. Đặc biệt hầu hết các học viện tại Singapore đều liên kết với các trường đại học danh tiếng ở các nước Anh, Úc, Mỹ… để đào tạo và giảng dạy cho chương trình cử nhân và thạc sĩ.  Với việc liên kết như thế này sinh viên vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí học tập nhưng vẫn sở hữu được bằng cấp có giá trị quốc tế.

Du học Malaysia và Thái Lan:

Du học Malaysia và Du học Thái Lan là hai cái tên cần nhắc đến khi quyết định lựa chọn du học gần tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến du học Malaysia và Thái Lan, các phụ huynh học sinh thường có cảm giác không sang chảnh bằng du học tại Singapore, nhưng thật sự chất lượng giáo dục không hề thua kém. Và đã trở thành địa điểm học tập lý tưởng của đông đảo sinh viên quốc tế theo học nhờ vào chương trình giảng dạy chất lượng cao cùng với sự liên kết với các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Hơn thế nữa mức học phí khi học ở Thái Lan và Malaysia phù hợp với sinh viên Việt Nam, khoảng 100 triệu đồng cho 1 năm học và sinh hoạt phí dao động khoảng 7-10 triệu đồng/1 tháng.

Du học Philippines:

Du học Philippines được xem địa điểm luyện Tiếng Anh thần kỳ và có hiệu quả trong thời gian ngắn. Với tài sản vốn có là ngôn ngữ chuẩn giọng Mỹ đã tạo điều kiện cho việc giảng dạy Tiếng Anh.  Nơi đây có nhiều trung tâm Anh ngữ tập trung ở khu vực Cebu, Bacolod, Baguio, Subic, Iloilo, mỗi nơi có một nét tiêu biểu khác nhau. Khi học tại đây sinh viên có môi trường rèn luyện Tiếng Anh 24/7 sẽ cải thiện trình trình độ Tiếng Anh và đạt được điểm số mục tiêu trong thời gian ngắn.

Hỗ trợ tư vấn:

Du học Việt Phương

Địa chỉ: 283/26 Cách Mạng Tháng 8 - P.12 - Q.10 - TP.HCM

Điện Thoại: (028) 6676 4888 - (028) 6274 7407

Hotline: 0901398977 – 0944535956

Website:http://duhocvietphuong.edu.vn/



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du học đâu cần đi xa