Theo dõi trên

13 người nhận chứng chỉ Huấn luyện viên Hatha Yoga

10/09/2018, 16:53

BTO- CLB Bachada Phan Thiết Yoga vừa kết hợp với Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo Yoga TP.HCM mở khóa đào tạo Huấn luyện viên Hatha Yoga, nhằm mục đích củng cố kiến thức, và mang đến cơ hội cho những ai mong muốn trở thành một Huấn luyện viên Yoga chân chính. Người trực tiếp đứng lớp khóa huấn luyện này là ông Nguyễn Văn Phương – Trưởng ban Huấn luyện và Đào tạo – Liên đoàn Yoga Việt Nam.

Các học viên tham gia khóa học đã trải qua hơn 10 ngày luyện tập với nhiều nội dung lý thuyết lẫn thực hành. Ngoài ra, các học viên còn được lĩnh hội nhiều kiến thức căn bản lẫn chuyên sâu về Hatha Yoga, những kỹ thuật tập luyện nâng cao, dinh dưỡng cho người tập yoga, các bài trị liệu stress, mất ngủ, tim mạch… Sau khóa học, 13 học viên đã được nhận chứng chỉ Huấn luyện viên Hatha Yoga do Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo Yoga cấp.Được biết, đây là khóa đào tạo Huấn luyện viên Hatha Yoga đầu tiên của Bình Thuận, giúp mở rộng cũng như nâng cao tay nghề các Huấn luyện viên Yoga trong tỉnh. CLB Bachada Phan Thiết Yoga sẽ tiếp tục hướng dẫn chuyên sâu các học viên về thiền định và khí công, chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi đứng lớp và cách tạo dựng niềm tin cộng đồng đối với các huấn luyện viên.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
13 người nhận chứng chỉ Huấn luyện viên Hatha Yoga