Theo dõi trên

Lập thành tích tại Đại hội TDTT toàn quốc: HCV được khen thưởng 10 triệu đồng

05/09/2018, 08:12

BT- Vừa qua, mức chi khen thưởng đối với huấn luyện viên và vận động viên thể thao thuộc các đội tuyển của Bình Thuận lập thành tích tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 đã được UBND tỉnh thống nhất.

Theo đó ở các môn thi đấu cá nhân có mức khen thưởng cho huấn luyện viên và vận động viên (được thưởng bằng nhau) là 10 triệu đồng/HCV, 6 triệu đồng/HCB, 4 triệu đồng/HCĐ. Đối với các môn thi đấu tập thể thì mức khen thưởng chung cho cả đội bằng số lượng người được thưởng nhân với mức thưởng tương ứng với loại huy chương… Nguồn kinh phí thực hiện được trích từ nguồn chi công việc năm 2018 đã phân bổ cho Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, riêng nguồn vận động tài trợ (nếu có) sẽ do đơn vị tài trợ và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận quyết định.

Theo kế hoạch, Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 chính thức diễn ra vào tháng 11 - 12 năm nay tại Hà Nội và Hòa Bình với tổng cộng 36 môn thi đấu.

 Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lập thành tích tại Đại hội TDTT toàn quốc: HCV được khen thưởng 10 triệu đồng