Theo dõi trên

Nguy cơ tai nạn vì mất biển cảnh báo

04/09/2018, 08:59

BT- Tại ngã tư đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Duy Trinh, TP. Phan Thiết (đây là đường một chiều có hai làn xe cơ giới) đã được đơn vị chức năng lắp đặt các biển cảnh báo, hiệu lệnh giao thông tại dải phân cách. Tuy nhiên, gần đây những biển hiệu lệnh chỉ dẫn hướng đi ở tuyến đường này đã bị mất trộm, cả hai hướng ra vào thành phố Phan Thiết tại ngã tư đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Duy Trinh. Tương tự tại ngã tư đường Võ Chí Công - Tôn Đức Thắng, biển hiệu lệnh chỉ dẫn hướng đi cũng bị mất. Điều này khiến nhiều người khi tham gia giao thông ngộ nhận rằng đi bên phần đường nào cũng được, miễn là đi bên phải. Từ đó có người đi trái phần đường, dẫn đến tai nạn và vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Cùng với đó, xà bần, rác đổ thành đống trên đường tại vòng xoay đường 19/4 - Tôn Đức Thắng, gây cản trở giao thông. Anh Huỳnh Ngọc Minh, tài xế taxi cho biết: “Trước đây, tại vòng xoay này đã có biển cấm đi ngược chiều nhưng đã bị mất trộm, nên có nhiều phương tiện khi lưu thông đi vào đường ngược chiều. Đáng nói hơn mới đây đã có xe máy của thiếu nữ vướng vào đống xà bần dẫn đến tai nạn”. 

Trước tình trạng có quá nhiều biển cảnh báo, hiệu lệnh giao thông bị mất trộm, đơn vị chức năng cần sớm lắp đặt. Bên cạnh đó, nên đẩy mạnh việc tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn.

NGUYỄN VĂN LÂM



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguy cơ tai nạn vì mất biển cảnh báo