Theo dõi trên

Công Phượng và Olympic Việt Nam tặng chiến thắng lịch sử cho Hùng Dũng

24/08/2018, 07:25 - Lượt đọc: 10

Thắng lợi lịch sử 1-0 trước Bahrain để giành vé vào tứ kết ASIAD 2018 là món quà mà Công Phượng và các đồng đội ở Olympic Việt Nam dành tặng Hùng Dũng.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Nhật Bản, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương khá nặng (gãy ngón cái chân trái) và buộc phải sớm chia tay ĐT Olympic Việt Nam cũng như ASIAD 2018.

Một ngày trước khi Olympic Việt Nam bước vào trận đấu với Bahrain, Dũng chíp đã về nước để tiếp tục điều trị chấn thương. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng của HLV Park Hang Seo. Chính vì vậy, để an ủi người đồng đội kém may mắn, Công Phượng cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam đã dành tặng chiến thắng lịch sử trước Bahrain cho Đỗ Hùng Dũng.

                
      
      Công Phượng và    Olympic Việt Nam dành tặng chiến thắng lịch sử trước Bahrain để    giành vé vào tứ kết ASIAD 2018 cho Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ đã sớm chia    tay giải vì chấn thương.

"Olympic Việt Nam là một tập thể gắn kết và việc Đỗ Hùng Dũng vắng mặt là điều hết sức đáng tiếc và đáng buồn. Chúng tôi muốn dành chiến thắng trước Bahrain cùng tấm vé lịch sử vào tứ kết ASIAD tặng cho anh ấy với mong muốn Dũng chíp mau chóng bình phục chấn thương", Công Phượng - tác giả bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam vào lưới Bahrain chia sẻ.

Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức giữa Olympic Việt Nam và Bahrain, đội trưởng Văn Quyết cùng Công Phượng và các cầu thủ Olympic Việt Nam đã ra tri ân người hâm mộ tới sân Patriot tại thành phố Bekasi, Indonesia, đồng thời mượn tấm băng rôn để gửi thông điệp tới Đỗ Hùng Dũng.  

Clip Olympic Việt Nam ăn mừng kiểu Viking mừng thắng lợi lịch sử

Sau khi đánh bại Olympic Bahrain để giành vé vào tứ kết ASIAD 2018, các cầu thủ Olympic Việt Nam được nghỉ xả hơi hoàn toàn trong ngày 24/8. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở tứ kết sẽ là Syria, đội đã đánh bại Palestine với tỷ số 1 - 0 ở trận đấu trước đó. Trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam - Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8.

Ngọc Duy/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng và Olympic Việt Nam tặng chiến thắng lịch sử cho Hùng Dũng