Theo dõi trên

Trao thêm hơn 40 triệu hỗ trợ cho bé trai sinh non mắc bệnh

23/08/2018, 16:16 - Lượt đọc: 14

>> Bé trai sinh non mắc bệnh cần sự giúp đỡ

BTO- Sáng nay (23/8), đại diện Báo Bình Thuận, Hội Thiện nguyện Phan Thiết và bạn đọc đã đến bệnh viện Đa khoa Bình Thuận trao tận tay thêm số tiền 39,4 triệu đồng và 100 USD cho gia đình cháu bé.

Đại diện Báo Bình Thuận trao tiền hỗ trợ

Trong đó, facebook Tiger Phạm hỗ trợ 100 USD; bạn đọc Hương Nguyễn, Cam Pham, trại gà Đức Nguyễn hỗ trợ 1,5 triệu đồng; Duy Hà, Ngọc Châu, Út Smile và 1 bạn giấu tên hỗ trợ 1 triệu đồng. Hội Thiện nguyện Phan Thiết hỗ trợ 14,1 triệu đồng. Một số bạn đọc đã đến trực tiếp tại bệnh viện trao cho gia đình bé 3,8 triệu đồng. Riêng bạn đọc Mỹ Dung ở huyện Phú Quý đã vận động bà con trên đảo ủng hộ thêm 19 triệu đồng.

Đại diện Hội Thiện nguyện Phan Thiết trao tiền hỗ trợ

Trước đó, bài viết “Bé trai sinh non mắc bệnh cần sự giúp đỡ” đăng trên Báo Bình Thuận điện tử ngày 21/8 nói về trường hợp của bé trai ở xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý sinh non khi mới 35 tuần tuổi và bị nhiễm trùng sơ sinh. Sau hơn 20 ngày tích cực điều trị tại bệnh viện, bé đã ổn định sức khỏe và có thể bú mẹ bình thường. Tuy nhiên, sau 4 ngày xuất viện, bé có biểu hiện tím tái, ngừng thở, các bác sĩ chẩn đoán bé bị nhiễm trùng huyết và biến chứng viêm màng não nặng trong khi hoàn cảnh gia đình bé hết sức khó khăn, không đủ tiền chữa bệnh cho bé.

Như vậy đến nay, tổng số tiền vận động được từ các mạnh thường quân và đã trao cho gia đình bé trong 2 ngày 22 và 23/8 là 50,4 triệu đồng và 100USD. Gia đình cháu bé xin gửi đến Báo Bình Thuận và bạn đọc gần xa lời cảm ơn chân thành nhất.

K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao thêm hơn 40 triệu hỗ trợ cho bé trai sinh non mắc bệnh