Theo dõi trên

Nguyễn Thị Thật trượt huy chương, TTVN vẫn “khát vàng” ASIAD 2018

22/08/2018, 17:09

 Cua-rơ vừa lên ngôi vô địch giải châu Á diễn ra đầu năm 2018 - Nguyễn Thị Thật đã thi đấu thất bại tại ASIAD 2018 khi chỉ cán đích thứ 5.

Cua-rơ Nguyễn Thị Thật là VĐV nữ duy nhất của Việt Nam từng giành HCV châu Á. Cụ thể, đầu năm 2018 ở giải đấu diễn ra trên đất Myanmar, Nguyễn Thị Thật đã hoàn thành lộ trình dài 106 km với thời gian 3 giờ 11 phút 59 giây ở Myanmar để giành tấm HCV châu Á. 

                
      
      Tay đua Nguyễn Thị    Thật thất bại đáng tiếc. (Ảnh: Ngọc Duy)

Cũng bởi thế mà kỳ vọng đặt lên Nguyễn Thị Thật khi cô thi đấu trưa 22/8 là rất lớn. Cua-rơ người An Giang được đặt trọng trách giải "cơn khát vàng" cho đoàn TTVN ở nội dung đường trường nữ. Cô đã liên tục nằm trong top đầu trong khoảng 50km đầu tiên. Nhưng càng về cuối, đường đua càng trở nên nhiều dốc hơn và Nguyễn Thị Thật đã có dấu hiệu kiệt sức.

Cuối cùng, các tay đua của Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đã vượt lên. Từ vị trí được kì vọng giành vàng, Nguyễn Thị Thật thậm chí còn không thể giành huy chương. 

Với thất bại này, đoàn TTVN vẫn chưa thể giành HCV. Hiện tại, đoàn TTVN đang xếp thứ 17 trên bảng tổng sắp, có được 3 HCB và 6 HCĐ.

Trọng Phú/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Thật trượt huy chương, TTVN vẫn “khát vàng” ASIAD 2018