Theo dõi trên

Công chúng hân hoan vì VOV có bản quyền ASIAD 2018

21/08/2018, 15:12 - Lượt đọc: 6

Công chúng hân hoan vì VOV có bản quyền ASIAD 2018 và háo hức theo dõi những màn tranh tài của đoàn thể thao Việt Nam trên đất Indonesia.

Có thể nói, việc Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV) hoàn tất đàm phán và mua bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018 là thông tin được quan tâm hàng đầu trong ngày hôm nay (21/8).

Trong bối cảnh khán giả Việt Nam đang khát khao theo dõi những màn tranh tài của đoàn thể thao Việt Nam ở ASIAD 2018, đặc biệt là các trận đấu của Olympic Việt Nam, không ngạc nhiên khi giới mộ điệu tỏ ra phấn khích vì thông tin VOV mua bản quyền ASIAD 2018.

                
      
      Người hâm mộ có thể    theo dõi trực tiếp các trận đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018    qua các kênh sóng của VOV và VTC.

Độc giả Lưu Quốc Việt:“Tuyệt vời VOV, Vingroup và Viettel! Xin chân thành cảm ơn ba nhà tài trợ, hy vọng đội tuyển Olympic của chúng ta sẽ không phụ lòng người hâm mộ cả nước và tiến xa trong giải đấu năm nay.”

Độc giả Trần Hữu Nghĩa:“Cảm ơn VOV. Tôi đã là bạn của VOV từ nhỏ hơn 25 năm trước, nhưng đã ít nghe VOV lắm rồi. Giờ đây VOV đã quay trở lại - một người bạn thân của tôi. Xin cảm ơn!”

Độc giả Hoàng Minh Phúc:“Cảm ơn VOV rất nhiều. Không biết nói gì hơn... Thực sự khán giả Việt Nam khát có bản quyền để xem một cách hợp pháp bóng đá cũng như các môn thể thao khác”.

Tài khoản Facebook Duy Thinh BGTV:“Là một công dân Việt Nam, được xem thể thao Việt Nam thi đấu là điều tuyệt vời. Phục vụ nhu cầu chính đáng của người dân Việt Nam, cảm ơn VOV rất nhiều”.

Tài khoản Facebook Nguyễn Trường Uy:“Cám ơn VOV, VinGroup và Viettel cho khán giả ăn xôi gà, thay vì xôi lạc bị thế giới cười”.

Tài khoản Facebook Tú Oanh Trần:“Hoan hô VOV, tuy hơi muộn nhưng còn hơn không có, khổ cho người dân chúng ta quá”.

                
      
      Công chúng hân hoan    vì VOV có bản quyền ASIAD 2018

Không chỉ vui mừng vì được theo dõi ASIAD 2018, các độc giả còn hào hứng khi sẽ được theo dõi các trận đấu của Olympic Việt Nam với phần bình luận của các bình luận viên uy tín, sau khi bức xúc với những mà bình luận “thiếu chuyên nghiệp” trên các trang web phát lậu trận đấu ở vòng bảng.

Tài khoản Facebook Lân Hoàng:“Phen này VTC lấy lại thời kỳ hoàng kim như ngày xưa rồi, thời nhạc của Ngoại hạng Anh vang lên trên mỗi VTC1, VTC3, VTC5...”.

Tài khoản Facebook Trần Phong:“VTC có bản quyền, vậy là sẽ được theo dõi các trận đấu của Olympic Việt Nam qua giọng bình luận huyền thoại của bộ đôi Quang Huy – Quang Tùng”.

Tài khoản Facebook Ong Bắp Cày: "Vậy là chấm dứt những trận cầu xem đầy bực bội vì chất lượng tệ”. 

Việc có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu qua các kênh sóng của VOV và VTC cũng khiến người hâm mộ thêm tin tưởng vào khả năng tiến xa của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Độc giả Cường Vũ: “Tin tôi đi! Mùng 1 tháng 9 đá Chung kết bóng đá nam. Việt Nam là 1 đội ở đó. Và mùng 2/9 sẽ là một ngày hội rất lớn, ngày Quốc khánh đặc biệt và đi vào lịch sử thêm một lần nữa nếu Việt Nam vô địch bóng đá nam! Cố lên các bạn U23!”.

Tài khoản Facebook XQuang Bui:“Cảm giác ngồi trước màn ảnh xem U23 châu Á lại ùa về... tin vui nhất trong ngày”.

Tài khoản Facebook Tấn Chiêu:“Rất vui khi được xem chính thức U23 VN, chúng ta sẽ tiến đến chung kết luôn”.

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công chúng hân hoan vì VOV có bản quyền ASIAD 2018