Theo dõi trên

Thể thao 24h: Olympic Việt Nam đã có cách đối phó với Olympic Nepal

16/08/2018, 10:02

Bản tin thể thao sáng 15/8, HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị những phương án để Olympic Việt Nam đối phó với Olympic Nepal.

Thầy Park đã có cách đối phó với Nepal

Phát biểu trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã theo dõi Olympic Nepal thi đấu với Uzbekistan ở Trung Quốc và cuộc đọ sức giữa họ với Olympic Nhật Bản. Về cơ bản, có sự khác biệt giữa hai trận đấu này. Khi gặp Uzbekistan, họ chơi với 4 hậu vệ, thi đấu rất tích cực. Nhưng ở trận chiến với Olympic Nhật Bản, Olympic Nepal chơi phòng ngự.

Tôi không biết khi gặp Việt Nam, họ sẽ đá với tâm thế nào, phòng ngự phản công hay tấn công. Chúng ta sẽ phải có đầy đủ các phương án. Đây là trận đấu rất quan trọng, quyết định chúng ta có giành vé qua vòng loại sớm hay không nên đội sẽ phải cố gắng”.

                
      
      HLV    Park Hang Seo đã có những phương án để đối phó với Olympic Nepal.

“Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để chiến đấu. Ở trận đấu này, Olympic Việt Nam sẽ có những thay đổi. Về chiến thuật, sang đây chúng ta không có nhiều thời gian nhưng các cầu thủ U23 vốn đã quen nhau. Còn các cầu thủ trên 23 tuổi đều có trình độ, kinh nghiệm tốt. Điều quan trọng là chúng ta ổn định tinh thần để thi đấu” HLV Park Hang Seo nói thêm.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18 sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay (16/8). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Lukaku và Lingard đã sẵn sàng ra sân

Phát biểu trên trang chủ của MU, HLV Mourinho bóng gió tiết lộ Romelu Lukaku và Jesse Lingard sẽ trở lại đội hình chính trong trận đấu với Brighton tới đây. Trong trận ra quân, Lingard không có tên trong danh sách đăng ký trong khi tiền đạo người Bỉ chỉ vào sân thay người ở hiệp 2.

Mignolet sắp đến Serie A

Người đại diện của Mignolet xác nhận họ đang được Napoli liên hệ. Nếu ở lại Liverpool, thủ thành này gần như không có cơ hội ra sân bởi anh sẽ là lựa chọn thứ 3 sau Alisson và Karius.

HLV Zidane muốn dẫn dắt MU

Theo tờ L'Equipe, Zidane đã sẵn sàng trở lại làm việc và mục tiêu của huyền thoại người Pháp là dẫn dắt MU. Trong trường hợp HLV Mourinho không thể giúp “Quỷ đỏ” thi đấu thuyết phục, gặt hái danh hiệu thì nhiều khả năng ông sẽ bật bãi khỏi Old Trafford.

Hoàng Yến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thể thao 24h: Olympic Việt Nam đã có cách đối phó với Olympic Nepal