Theo dõi trên

Văn Quyết được đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng Olympic Việt Nam

09/08/2018, 16:06

Kết quả bầu nội bộ của Olympic Việt Nam sáng 9/8 cho thấy Văn Quyết được đại đa số phiếu tín nhiệm bầu làm đội trưởng.

Sáng 9/8, HLV Park Hang Seo chỉ định 3 cầu thủ Văn Quyết, Xuân Trường, Tiến Dũng (trung vệ) vào ban cán sự của Olympic Việt Nam. Kết quả bầu nội bộ cho thấy Văn Quyết được đại đa số đồng đội chọn làm đội trưởng, Xuân Trường và Tiến Dũng đóng vai trò hai đội phó.

                
      
      Văn Quyết được đồng    đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng Olympic Việt Nam. (Ảnh: Trọng Phú)

Trước đó, Văn Quyết phải nhận nhiều chỉ trích từ các "anh hùng bàn phím" trên mạng sau các trận đấu ở giải Tứ hùng khá mờ nhạt. Nói về điều này, Văn Quyết khẳng định: "Tôi không tự đánh giá về mình nhưng tôi nghĩ những nỗ lực của tôi được Ban huấn luyện cùng anh em trong nghề đánh giá một cách đúng mực".

Việc Văn Quyết được tín nhiệm bầu làm đội trưởng đồng nghĩa suất đá chính gần như sẽ thuộc về cầu thủ này tại ASIAD 2018. Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đang là chân sút nội có hiệu suất ghi bàn và kiến tạo tốt nhất với 6 bàn và 9 kiến tạo trong 20 trận gần đây.

Olympic Việt Nam hiện đang có mặt ở Bình Dương để tập luyện. Sau hai buổi "rèn quân" trên đất Thủ, thầy trò Park Hang Seo sẽ lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018 và có trận ra quân gặp Pakistan vào ngày 14/8.

Trọng Phú/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Quyết được đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng Olympic Việt Nam