Theo dõi trên

Tìm thấy thi thể sau 7 ngày mất tích trên biển

09/08/2018, 15:11

BTO- Lúc 11h sáng nay (ngày 9/8), tàu BTh 85446 TS  đã đưa thi thể Lê Công Trực (ngư dân của phường Phước Lộc, thị xã La Gi, mất tích trên biển từ ngày 4/8) vào cảng Phú Hài (TP. Phan Thiết) và được gia đình đưa về quê an táng.

 Trước đó, vào ngày 4/8, anh Lê Công Trực, sinh năm 1992, là lao động trên tàu cá BTh 85446 TS, công suất 36 CV, hành nghề rập ốc, đã bị rơi xuống biển mất tích khi cách Mũi Né 12 hải lý về hướng Đông Đông Bắc. Sau đó thuyền trưởng tàu này là ông Lê Công Tấn (anh Trực là con của ông Tấn) đã cùng với 5 tàu cá khác của địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Các cơ quan chức năng cũng đã tích cực phát thông tin tìm kiếm cứu nạn trên biển, thông báo cho các tàu thuyền hoạt động gần khu vực chú ý quan sát, giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân.

 Đến 7h sáng nay (ngày 9/8), thi thể anh Trực đã được phát hiện khi cách bờ khoảng 7 hải lý, tại khu vực giáp ranh giữa phường Mũi Né, TP.Phan Thiết và xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình.

 ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể sau 7 ngày mất tích trên biển