Theo dõi trên

82 người thiệt mạng trong trận động đất 7 độ richter ở Indonesia

06/08/2018, 08:04 - Lượt đọc: 28

Trận động đất mạnh 7 độ richter đã làm rung chuyển khu vực ngoài khơi ở phía Bắc đảo Lombok và Bali của Indonesia chiều tối ngày 5/8.

Tính đến rạng sáng nay, đã có ít nhất 82 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương do trận động đất mạnh 7.0 độ rích-te làm rung chuyển các đảo Bali và Lombok ở Indonesia. Hiện các nhà chức trách đang sơ tán hàng ngàn người đến các trung tâm trú ẩn ngoài trời.

                
      
      Trận động đất mạnh 7    độ richter ở Indonesia chiều 5/8 đã khiến ít nhất 82 người thiệt    mạng. Ảnh: Reuters

Trận động đất mạnh 7 độ richter đã làm rung chuyển khu vực ngoài khơi ở phía Bắc đảo Lombok và Bali gần đó vào hồi 18h46 ngày 5/8 theo giờ Hà Nội.

Cơ quan giảm nhẹ thiên tai quốc gia Indonesia cho biết, tâm chấn của trận động đất xảy ra ở độ sâu 15 km, buộc nước này phải phát đi cảnh báo sóng thần, song đã được dỡ bỏ sau đó. Sau trận động đất này, đã xảy ra hàng loạt cơn dư chấn khá mạnh, lên tới 5,6 độ richter.

Vũ Anh Tuấn/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
82 người thiệt mạng trong trận động đất 7 độ richter ở Indonesia