Theo dõi trên

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận Cờ Thi đua của Chính phủ

02/08/2018, 10:24

BTO- Chiều 1/8, tại thành phố Phan Thiết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận long trọng tổ chức Lễ đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ năm 2017.

Năm 2017, toàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thực hiện thành công 6 nhiệm vụ tỉnh giao. Hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao diễn ra sôi nổi và thiết thực phục vụ các ngày lễ kỷ niệm của quê hương và đất nước.

Bình Thuận cũng đã đăng cai tổ chức nhiều giải thể thao quốc gia, trong đó có các giải thể thao biển, từng bước khẳng định một trung tâm du lịch - thể thao biển quốc gia. Riêng hoạt động du lịch diễn ra sôi động, chất lượng sản phẩm du lịch, dịch vụ được bảo đảm. Cùng với công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho du khách, môi trường du lịch trong lành, thân thiện, du lịch Bình Thuận luôn tạo sự mới mẻ để hấp dẫn du khách. Trong năm, toàn tỉnh ước đón 5,13 triệu lượt khách (khách quốc tế có 585.000 lượt), doanh thu ước đạt 10.810 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính chia sẻ niềm tự hào của toàn ngành khi đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ, khẳng định quyết tâm đề cao tinh thần trách nhiệm, phát huy sức mạnh đoàn kết, chủ động, sáng tạo, đổi mới, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong đó, lĩnh vực du lịch tiếp tục phát triển bền vững, hoàn thành chỉ tiêu đón 5,75 triệu lượt khách (khách quốc tế 670.000 lượt), tổng doanh thu đạt 12.850 tỷ đồng, xứng đáng là điểm đến hấp dẫn của du lịch Việt Nam, đáp ứng sự mong đợi và tin tưởng của chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Minh Thư, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã trân trọng trao Cờ Thi đua của Chính phủ năm 2017 cho Ban giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận Cờ Thi đua của Chính phủ