Theo dõi trên

Phát hiện nam thanh niên treo cổ chết

02/08/2018, 10:17

BTO- Nạn nhân chết trong tư thế treo cổ, để lại hiện trường chiếc điện thoại và một chiếc xe máy.

Chiều ngày 1/8, Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, và lấy lời khai về nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Tiền (SN 1994), khu phố 2, Phú Tài (Phan Thiết).

                
      Hiện trường vụ việc

Theo người nhà nạn nhân, sáng ngày 1/8 sau khi đi uống rượu trở về nhà, Tiền đã đập phá đồ đạc trong nhà, rồi bỏ đi. Gia đình cứ nghĩ Tiền đến nhà bạn bè chơi.

Khoảng 12h30, một người chăn bò đến ngôi nhà bỏ hoang tại thôn Tiến Thạnh, Tiến Lợi (sau lưng Khu du lịch Suối Cát) phát hiện Tiền chết trong tư thế treo cổ và báo cho Công an thôn Tiến Thạnh.

Trước đó, bảo vệ Khu du lịch Suối Cát cũng thấy Tiền đi vào ngôi nhà này, nhưng không thấy ra và cứ nghĩ vào làm gì đó chứ không nghĩ là treo cổ.

Cũng theo người nhà nạn nhân, Tiền đã thắt cổ nhiều lần tại nhà, nhưng đều được phát hiện và cứu sống. Tại hiện trường gia đình nạn nhân khẳng định với cơ quan chức năng, Tiền tự tìm đến cái chết, chứ không ai đánh đập dẫn đến cái chết và xin được đưa nạn nhân về mai táng, không khám nghiệm tử thi.

Thông tin thêm từ người dân, ngôi nhà – nơi Tiền treo cổ là của ông Bẩy Mè đã bỏ hoang nhiều năm nay và thỉnh thoảng cũng có người lui tới đánh số đề và hút chích ma túy.

Lê Ninh  



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện nam thanh niên treo cổ chết