Theo dõi trên

Ấn tượng Homestay The Happy Ride

31/07/2018, 08:44

BT- Nằm sát bên bãi biển Hòn Rơm xinh đẹp ở Mũi Né, dù Homestay The Happy Ride xuất hiện không lâu nhưng được nhiều khách du lịch trong, ngoài nước chọn làm điểm dừng chân.

Khu homestay lãng mạn dành cho khách du lịch dừng chân.

Nơi đây là một khu phức hợp tiện nghi với tầng trệt là khu homestay lãng mạn dành cho khách du lịch dừng chân. Vừa là homestay lưu trú cũng là một quán cafe siêu đẹp được kết hợp ngay trên tầng 2 của tòa nhà. Tầng dưới là các phòng nghỉ, tầng trên phục vụ cafe, nước giải khát, các loại đồ ăn nhẹ, với không gian rộng rãi thoáng đãng.

The Happy Ride để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi kiến trúc tuyệt đẹp. Điều đầu tiên chiếm cảm tình với du khách là dãy tường được trang trí bằng những bức tranh vẽ theo phong cách tropical, với lối trang trí cổ điển hòa trộn với nét hiện đại, tạo nên những bức tranh kỳ thú. Mỗi không gian được định hình phong cách ấn tượng khác nhau và được chăm chút trang trí tỉ mỉ. Hình ảnh độc đáo, trang trí phối hợp với nhiều chủ đề và màu sắc, hình khối tạo nên một chỉnh thể độc đáo, riêng biệt thu hút du khách.

Trang trí phối hợp với nhiều chủ đề và màu sắc, hình khối tạo nên một chỉnh thể độc đáo.

Chị Nguyễn Sao Ly - quản lý  Homestay cho biết: Khai trương từ tháng 9/2017 đến nay đã đón gần 700 lượt khách. Với phương châm xem du khách như người thân trong gia đình, nên chúng tôi hết lòng hỗ trợ khách, từ hướng dẫn, gợi ý cho khách các tuyến du lịch, địa điểm ăn uống, các điểm mua hải sản… đặc biệt giúp du khách tổ chức party BBQ (tiệc nướng) hoặc sinh hoạt tập thể vào ban đêm. Nhờ vậy, địa điểm này thu hút nhiều du khách là sinh viên, hộ gia đình, khách phượt đến nghỉ dưỡng… Chú trọng vào cả việc trang trí nội thất lẫn không gian bên ngoài, Homestay The Happy Ride mang đến cảm giác thoải mái cho du khách trong, ngoài nước khi đến nơi đây.

Phòng nghỉ được trang trí cổ điển nhưng mang dáng dấp hiện đại.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn tượng Homestay The Happy Ride