Theo dõi trên

Những điều phải biết khi đi sửa máy xay sinh tố

30/07/2018, 11:22

BTO- Khi những máy móc trong nhà bị hư hỏng, việc khiến người ta đau đầu nhất là việc đem chúng đi sửa chữa. Chuyện đi sửa máy xay sinh tố cũng giống như vậy. Sửa ở đâu ? Phải biết gì khi đem máy đi sửa ? Gía sửa bao nhiêu là hợp lý ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc đấy của bạn.

Sửa máy xay sinh tố tại gia hay đem đến tiệm ?

Thật ra, việc này hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Bởi vì nhân viên khi thực hiện sửa chữa máy cho bạn dù ở nơi nào đều vẫn tuân theo đúng quy trình thực hiện. Nếu bạn bận công việc thì có thể gọi nhân viên kỹ thuật tới nhà để sửa máy, hoặc đến trực tiếp tiệm để gửi máy đều được. 

Quy trình sửa chữa ra sao ?

Điều đầu tiên khi bạn đem máy đến sửa, thì nhân viên sẽ phải tiến hành kiểm tra tổng thể và tìm ra nguyên nhân thực sự gây ra trục trặc cho máy. Sau đó nhân viên mới đưa ra phương án và trình bày cách “trị bệnh” thích hợp cho chiếc máy xay sinh tố yêu quý của bạn. Bạn đồng ý thì mới thực hiện quy trình sửa chữa. 

Thời gian sửa mất bao lâu ?

Điều này còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây hỏng hóc máy của bạn. Tuy nhiên, nếu máy bạn không hư nặng tới nỗi phải “tiễn” đi luôn thì thời gian sửa máy xay sinh tố thường rất nhanh khi kỹ thuật viên đã bắt đúng “bệnh” của máy.

Có tình trạng tráo linh kiện máy xanh sinh tố khi sửa không ?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đem máy đến sửa tại các dịch vụ sửa máy xay sinh tố uy tín. Đặc biệt ở Tam Long Group thậm chí còn thay mới linh kiện hàng chính hãng cho bạn, được đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra cũng có các nơi sửa chữa cho bạn trực tiếp theo dõi quy trình sửa để bạn yên tâm. 

Chi phí sửa có rẻ không ?

Mỗi nơi sẽ có một giá sửa khác nhau, nhưng thường không xê xích nhau nhiều. Bạn có thể tham khảo 2 - 3 chỗ để tìm được nơi sửa phù hợp với ngân sách của mình. Có khá nhiều khách truyền tai nhau về địa chỉ sửa máy xay sinh tố 150/7/6 Nguyễn Trãi , Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh về giá cả sửa chữa rẻ mà vẫn uy tín. Do đây là nơi bán và sửa chữa máy móc khá nổi tiếng nên độ chuyên nghiệp của dàn nhân viên kỹ thuật cũng như bề dày kinh nghiệm “trị” các lỗi hư hỏng đều khiến khách hàng yên tâm.

Trên đây là những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi tìm đến dịch vụ sửa chữa máy xay sinh tố ở tamlonggroup. Tất nhiên cũng chẳng ai muốn máy móc của mình cứ phải sửa tới sửa lui hay bị hư hỏng cả. Vậy nên hãy tìm hiểu cũng như hỏi các nhân viên kỹ thuật về cách bảo quản, vệ sinh máy đúng cách để giúp cho máy xay sinh tố của bạn bền hơn khi sử dụng nhé.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều phải biết khi đi sửa máy xay sinh tố