Theo dõi trên

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7

30/07/2018, 10:24

BT- Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII). Tham dự hội nghị có hơn 200 đại biểu là cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp và chi đảng bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp triển khai Nghị quyết số 26 “về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27 “về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; Nghị quyết số 28 “về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”. Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp triển khai một số nội dung chính của Luật An ninh mạng.

T.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7