Theo dõi trên

Cuộc thi viết “Nước và cuộc sống”

25/07/2018, 08:09

BT- Cuộc thi viết “Chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu” năm 2018 với chủ đề “Nước và cuộc sống” đã được Ban quản lý tổng hợp nguồn nước và phát triển đô thị biến đổi khí hậu tại tỉnh Bình Thuận phối hợp với Huyện đoàn Bắc Bình phát động đầu năm 2018.

Cuộc thi đã thu hút 343 bài viết của đoàn viên, học sinh trong toàn huyện gửi bài dự thi. Theo đánh giá của ban tổ chức, hầu hết các bài viết dự thi đã bám sát được chủ đề, thể hiện được các tiêu chí cuộc thi đưa ra như: góp phần phòng tránh và giảm nhẹ tác động của thiên tai (lũ lụt, hạn hán, bão tố….); bảo vệ và giảm các tác hại đến môi trường xung quanh; phù hợp với khí hậu của các vùng miền; tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên.

 Qua 6 tháng phát động, BTC đã trao 27 giải. Trong đó, 2 giải nhì thuộc về Nguyễn Mạnh Tường Huy (xã Sông Lũy) và Trần Bảo Ngọc (Trường THCS Chợ Lầu), 3 giải ba và 22 giải khác gồm khuyến khích và top 15 bài chất lượng (cuộc thi không có giải nhất). Tổng giải thưởng hơn 12 triệu đồng.

Cuộc thi đã góp phần tăng cường sự hiểu biết của thanh niên Bắc Bình về tầm quan trọng của thiên nhiên, môi trường ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của con người…

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi viết “Nước và cuộc sống”