Theo dõi trên

Tai nạn xe khách giường nằm nghiêm trọng làm 9 người thương vong

20/07/2018, 10:48

BTO- Rạng sáng nay, một vụ tai nạn xe khách giường nằm nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc làm 2 người chết và 7 người bị thương.

Vào khoảng 1g ngày 20/7, xe khách giường nằm mang BKS 15B-015.71 do tài xế Nguyễn Văn Tiến (SN 1983, trú tại Hải Phòng) điều khiển lưu thông hướng Phan Thiết-Phan Rang, khi đến đoạn km 1682+550 QL1A qua địa bàn thôn 2, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc gặp khúc cua cong vào lúc trời đang mưa nên đã lao vào dải phân cách cứng giữa đường rồi lật nghiêng. Tại hiện trường, chiếc xe lật nằm chắn ngang giữa đường, kính xe bể nát và hàng hóa văng ra, một vài hành khách cũng bị văng ra khỏi ghế nằm rơi xuống đường. Tài xế Tiến tử vong tại chỗ, 8 hành khách bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và có 1 hành khách tử vong sau đó. Được biết, đây là xe khách giường nằm xuất bến lúc 19g ngày hôm trước tại Tp. HCM để đi Hải Phòng, trước khi tai nạn xảy ra, xe khách giường nằm này có dừng lại để hành khách xuống mua thanh long ở khu vực cầu Ông Tầm cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 5km. Vụ tai nạn làm kẹt xe kéo dài trên QL1A, lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng giao thông, điều tra vụ tai nạn và hỗ trợ các hành khách bắt xe để tiếp tục hành trình.

 

Trước đó, vào chiều 19/7 cách nơi xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng này khoảng 1km cũng đã xảy ra 1 vụ TNGT giữa người đi bộ và xe ben làm người đi bộ tử vong tại chỗ.

Duy Tuấn 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn xe khách giường nằm nghiêm trọng làm 9 người thương vong