Theo dõi trên

Tiếp tục mua và đọc báo, tạp chí của Đảng

18/07/2018, 12:46 - Lượt đọc: 59

BTO- UBND tỉnh vừa yêu cầu các cơ quan trực thuộc, đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Bình Thuận tiếp tục đẩy mạnh việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng. Cụ thể: Tiếp tục quán triệt nội dung Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị (khóa VIII), Công văn số 340 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIII) nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên trong việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng trong tình hình hiện nay, phải xác định đây là nhiệm vụ thường xuyên của cơ quan, đơn vị, địa phương mình. Hàng năm, chủ động bố trí đảm bảo nguồn kinh phí theo kế hoạch để đặt mua báo, tạp chí của Đảng và thực hiện đúng quy định về việc sử dụng kinh phí được cấp trong việc mua các loại báo, tạp chí của Đảng.

                
      Chiến sĩ hải quân ở đảo xa xem Báo Bình Thuận

Đối với Báo Bình Thuận thì quan tâm thường xuyên cải tiến, nâng cao chất lượng cả về nội dung lẫn hình thức để thu hút các đối tượng mua và đọc báo Đảng bộ tỉnh. Cùng với việc đưa tin, cần tăng cường những bài viết phản ánh sinh động thực tiễn cuộc sống, những bài viết bình luận có nội dung hay, kịp thời, mang tính định hướng cao. Trong đó chú trọng những điển hình tiên tiến, những kinh nghiệm tốt, cách làm sáng tạo, hiệu quả của các ngành, địa phương cũng như nêu gương người tốt - việc tốt để mọi người học tập. Đồng thời phê phán những biểu hiện tiêu cực, những mặt trái xã hội, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, các âm mưu chống phá của các thế lực thù địch…

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục mua và đọc báo, tạp chí của Đảng