Theo dõi trên

2 tàu mắc cạn tại khu vực cửa biển Phan Rí

11/07/2018, 14:49 - Lượt đọc: 93

BTO- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn giao Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì, phối hợp với Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND huyện Tuy Phong, Ban Quản lý Cảng cá Phan Rí Cửa khẩn trương triển khai các phương án cứu hộ, hỗ trợ lai kéo 2 tàu bị mắc cạn tại khu vực cửa biển Phan Rí để đảm bảo an toàn cho tàu thuyền ra vào.

Trước đó, chiều ngày 4/7, tàu lai Hòa Phú 01, của Công ty TNHH Dương Đông- Bình Thuận trong khi đang kéo giúp một tàu cá của ngư dân bị mắc cạn tại khu vực cửa biển Phan Rí thì bị đứt cáp khiến tàu này cũng mắc cạn luôn tại đây. Được biết, tàu cá bị nạn mang số hiệu BTh 98819 TS, của ông Lê Duyên, trú tại xóm 2 xã Hòa Phú.Tàu bị sự cố khi đang trên hành trình vào bờ.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai các phương án nạo vét, thông luồng cửa biển Phan Rí Cửa nói riêng và các cửa biển trên địa bàn tỉnh nói chung để đảm bảo an toàn cho tàu thuyền ra vào khu vực cửa biển hoạt động sản xuất, tránh trú bão trong thời gian tới.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 tàu mắc cạn tại khu vực cửa biển Phan Rí