Theo dõi trên

LienVietPostBank Bình Thuận – Dai-ichi life: Giới thiệu sản phẩm “liênviệt an thịnh toàn diện”

08/07/2018, 09:30 - Lượt đọc: 48

BTO - Ngày 7/7/2018, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi life) phối hợp với Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên việt - chi nhánh Bình Thuận đã tổ chức hội thảo về sản phẩm mới “Liên việt an thịnh toàn diện” và tri ân khách hàng. Dự hội thảo có gần 100 khách hàng thân thiết.

         
   

      

      Nhân viên công    ty Dai-ichi life tư vấn cho khách hàng.

Dai-ichi life là công ty Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Nhật Bản. “Liên việt an thịnh toàn diện” là một trong 200 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của công ty Dai-ichi life. Sản phẩm này ra đời nhằm bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình khách hàng khi không may gặp rủi ro. Ngoài giải pháp về tài chính, duy trì ổn định kế hoạch tích lũy, chăm sóc sức khỏe chất lượng, thì đặc biệt sản phẩm này còn bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện giúp khách hàng vượt qua mọi khó khăn, an tâm hơn trước những rủi ro bệnh tật. Đồng thời, được hưởng những quyền lợi ưu việt như: Bảo vệ lên đến 88 bệnh hiểm nghèo ở nhiều giai đoạn khác nhau; quyền lợi tối đa của khách hàng lên đến 200% số tiền bảo hiểm; bảo vệ nhiều lần cho nhiều bệnh hiểm nghèo khác nhau (có thể bảo vệ 3 bệnh hiểm nghèo trong thời gian hợp đồng) và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng; bảo vệ bệnh hiểm nghèo cho tất cả mọi người từ 1-60 tuổi và cung cấp quyền lợi cho khách hàng dài hạn (khách hàng có thể lựa chọn thời hạn bảo vệ từ 5-25 năm). Dai-ichi life liên kết với lienVietPostBank nhằm tạo điều kiện tốt hơn cho khách hàng về mặt tài chính khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Tại hội thảo này nhân viên của công ty Dai-ichi life đã trực tiếp tư vấn, giải đáp những thắc mắc cho từng khách hàng, nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quyền lợi của sản phẩm “liên việt An thịnh toàn diện”.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
LienVietPostBank Bình Thuận – Dai-ichi life: Giới thiệu sản phẩm “liênviệt an thịnh toàn diện”