Theo dõi trên

Bạn đọc Báo Bình Thuận trao tiền ủng hộ cho gia đình chị Lan

08/07/2018, 09:25

BTO - Sau khi bài viết “Nước mắt bất lực của người vợ có chồng bị tai nạn” đăng trên Báo Bình Thuận ngày 7/6, nhiều bạn đọc đã gửi tiền ủng hộ gia đình chị Lan. Số tiền nhận được hơn 16 triệu đồng.

Trong đó có 2 bạn đọc ở nước ngoài cũng đã gửi về gần 10 triệu đồng. Một số bạn đọc đã tìm tới nhà trao tiền tận tay chị Lan, số khác đã liên hệ với tác giả bài viết nhờ trao dùm.

         

Trước đó, anh Phạm Minh Hùng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn đã sang Trung Quốc làm thợ hồ. Mới làm được khoảng mươi ngày, anh Hùng bị sập giàn giáo dẫn đến chấn thương sọ não phải vào bệnh viện tại Trung Quốc cấp cứu. Do không có bảo hiểm, không có hợp đồng lao động nên số tiền chi phí một ngày khá lớn. Cũng nhờ anh em bạn bè, nhờ bạn đọc Báo Bình Thuận gần xa giúp đỡ, anh Hùng đã qua cơn nguy kịch. Hiện anh Hùng đã trở về Việt Nam và điều trị theo phác đồ của bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ cho biết, tiếp tục làm tan máu bầm bên não trái.

Gia đình anh Hùng chị Lan gửi đến Báo Bình Thuận và bạn đọc gần xa lời cảm ơn chân thành nhất

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đọc Báo Bình Thuận trao tiền ủng hộ cho gia đình chị Lan