Theo dõi trên

Tình cảnh đáng thương của em Hậu

02/07/2018, 10:34

BT -Tôi đến nhà em Trần Thanh Trung Hậu, nằm trên hồ Bo Bo thuộc thôn An Bình, xã Bình An, huyện Bắc Bình,  giữa một buổi trưa hè nắng gắt. Không thể không xót thương cho hình ảnh một bé gái trên thân hình những bướu máu đang lủi thủi ở giữa gian nhà nhỏ bé. Hình ảnh của em làm con tim tôi nhói lại. Bệnh bướu máu, một căn bệnh quái ác đã hành hạ thân thể của em từ lúc em mới sinh ra. Đến năm học lớp 2, nó đã hủy hoại bàn chân phải của em, buộc phải cắt bỏ. Hàng ngày, mẹ đèo em đến trường trên quãng đường dài hơn 6km. Vậy mà em đã chịu đựng những cơn đau giày xéo thân thể để cố gắng học hành, hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện. Càng ngày bệnh tình của em diễn biến ngày càng nặng. Chân phải đã mỏm cụt 1/3, các bướu máu dày đặc cả chân, bướu nhỏ, tụ huyết trùng. Chân trái các bướu đã ăn lan một phần. Các bướu máu đã ăn lan lên vùng bụng và cả trong bộ phận sinh dục...

Cần lắm những tấm lòng thiện nguyện, những mạnh thường quân hãy dang rộng vòng tay để giúp bé vượt qua nỗi đau này. Mọi liên hệ giúp đỡ bé qua số điện thoại của mẹ Hậu: 0948880970, hoặc Phòng Bạn đọc Báo Bình Thuận.

Văn Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình cảnh đáng thương của em Hậu