Theo dõi trên

Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia trên sông Cà Ty

07/06/2018, 16:34

BTO- Những ngày này, du khách trong và ngoài nước đến với Phan Thiết  sẽ có dịp hòa mình để cổ vũ và xem Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2018  ngay trên sông Cà Ty do Bình Thuận đăng cai tổ chức.

Trong 2 ngày (10 - 11/6), từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút, các đội sẽ tranh tài thi đấu vòng loại và chung kết cự ly 1.000 m và cự ly 200m, 500m. Các nội dung thi đấu: thuyền 10 nam, thuyền 10 nam và nữ, thuyền 20 nam và thuyền 20 nam và nữ.

Giải năm nay thu hút 6 đoàn đua thuyền truyền thống các tỉnh như: TP.HCM, An Giang, Bình Thuận, Đắk Nông, Quảng Bình, Hải Dương.

Đua thuyền là môn thể thao cần có tố chất thể lực cao, và đòi hỏi tính đồng đội cao. Khi thi đấu, các tay chèo phải có sự phối hợp nhịp nhàng để thực hiện các động tác chèo thuyền thật chính xác…Với tinh thần thi đấu và khát vọng chiến thắng cao của các vận động viên, giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2018 hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài đầy kịch tích và hấp dẫn người xem.

H.Châu. Ảnh N. Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia trên sông Cà Ty