Theo dõi trên

Đèn đường QL 55 qua trung tâm xã Sơn Mỹ tối tăm

22/05/2018, 09:14

BT- Đoạn đường quốc lộ 55 dài 500 m qua thôn 2, xã Sơn Mỹ (Hàm Tân) trở nên tối tăm khi hoàng hôn buông xuống đã hơn 3 tháng nay. Đây là khu vực trung tâm của xã, đông dân cư sinh sống hai bên đường, được thiết kế 10 trụ điện có gắn đèn đường tỏa sáng ban đêm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự thôn xóm. Tuy nhiên, những trụ đèn chập chờn, “sáng ít tối nhiều”, thường xuyên tắt cả đêm, khiến cả đoạn đường quốc lộ qua đây tối om, người dân không khỏi lo lắng mỗi khi có việc ra đường. Trong khi đó, đoạn trung tâm này đổ dốc, lòng đường hẹp, các loại xe khách, xe tải, xe máy trong và ngoài tỉnh lưu thông nhiều, rất đáng lo ngại về các phương tiện tham gia giao thông, nhất là vào ban đêm. Điển hình cách đây chưa lâu, ngay tại đoạn quốc lộ 55 qua thôn 2 này, hai thanh niên điều khiển xe mô tô tốc độ cao ôm trụ bê tông bên trái lề vào giữa đêm khuya không có đèn đường, làm một người thiệt mạng tại chỗ, người còn lại cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cũng không qua khỏi...

Cử tri địa phương đã kiến nghị nhiều lần với các cấp chính quyền về thực trạng điện đường tê liệt nhưng đâu vẫn vào đó. Ban Quản lý công trình công cộng Hàm Tân cần kiểm tra hệ thống điện đường trên, có giải pháp phù hợp để điện đường tỏa sáng hằng đêm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cho người dân ở khu vực trung tâm xã nông thôn mới Sơn Mỹ.

Thụy Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đèn đường QL 55 qua trung tâm xã Sơn Mỹ tối tăm