Theo dõi trên

Phản hồi bài báo “Khổ như dân… thành phố”: Đã có dự án nhưng chưa có kinh phí!

12/05/2018, 09:06 - Lượt đọc: 72

BTO- Sau khi báo Bình Thuận online có viết về cuộc sống của những người dân thôn Tiến Bình 2, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết khổ sở vì không có đường đi lại, ông Nguyễn Thu Sơn, Bí thư Thành ủy Phan Thiết đã trao đổi với chúng tôi như sau: “Những vấn đề bài báo nêu lãnh đạo thành phố cũng đã nắm bắt thông tin, đó là có thật, dự án ở đây đã có nhưng vấn đề là tỉnh chưa có kinh phí. Nếu chỉ ít ít thì thành phố cũng ráng lo nhưng dự án này rất lớn, cần có sự đầu tư của tỉnh”.

Tìm hiểu được biết, tên dự án:Đường khu dân cư Cầu Tàu, phường Đức Long, thành phố Phan Thiết (giai đoạn 1). Đây là dự án nhóm C, công trình giao thông đường bộ kinh phí do tỉnh đầu tư và  UBND thành phố Phan Thiết là  chủ đầu tư. Địa điểm xây dựng: Phường Đức Long và xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Giá trị tổng mức đầu tư công trình: 29.980.447.323 triệu đồng. Thời gian thực hiện dự án là 3 năm (giai đoạn 2016÷2020).

Nội dung quy mô dự án gồm Phần đường phạm vi dự án: Điểm đầu tuyến: Giao với tuyến đường Trần Lê; Điểm cuối tuyến: Giao với tuyến đường ĐT.719 (cuối dốc Campuchia). Chiều dài tuyến: 3.267,34m; trong đó: tuyến T1 dài 3.082,96m; tuyến T2 dài 184,38m ; Cấp kỹ thuật: Đường cấp IV – Đồng bằng; vận tốc thiết kế: 40km/h. Theo quy hoạch được duyệt thì tuyến đường trên có chiều rộng mặt đường 10,5m; chiều rộng lề mỗi bên 5,0m... Hiện nay đang tiến hành đo đạc thu hồi đất.

Người dân ở đây đang mong mỏi các ngành, các cấp sớm hoàn thành con đường để việc đi lại thuận tiện hơn.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản hồi bài báo “Khổ như dân… thành phố”: Đã có dự án nhưng chưa có kinh phí!