Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05

10/05/2018, 08:18 - Lượt đọc: 97

BT- Huyện ủy Hàm Thuận Nam vừa tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

                
   Trao giấy khen cho cá nhân, tập thể tiêu    biểu trong thực hiện Chỉ thị 05.

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và định hướng cụ thể các nội dung, công việc để triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW đã trở thành nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của các cấp ủy, chi bộ, cơ quan, đơn vị và của mỗi đảng viên, cán bộ công chức, viên chức và trở thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong đời sống xã hội, lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân. Các mô hình, cách làm nhằm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác ngày càng phát triển, mang lại hiệu quả thiết thực. Trên địa bàn huyện đã xuất hiện nhiều tập thể xây dựng mô hình, cách làm hay và nhiều tấm gương cá nhân điển hình tiên tiến với những việc làm, nghĩa cử cao đẹp trong đời sống xã hội, có sức lan tỏa mạnh mẽ. Qua đó, thu hút được sự đồng tình ủng hộ, tự giác tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Ghi nhận những kết quả đạt được, Huyện ủy, UBND huyện đã biểu dương, khen thưởng 6 tập thể và 26 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 – 2018.

K.Chi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05